Mê Linh Point trao tặng các máy đo thân nhiệt trị giá trên 1 tỉ đồng

17/07/2020 08:00 GMT+7

Ngày 14.7.2020, Mê Linh Point, công ty liên doanh giữa tập đoàn Sabeco và Frasers Property Vietnam đã chính thức trao tặng Ủy Ban MTTQ VN tại TP.HCM 20 máy đo thân nhiệt, góp phần hỗ trợ cho công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Bà Phan Kiều Thanh Hương chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn thật sự cần thiết của đội ngũ Mê Linh Point. Sự trợ giúp vô cùng ý nghĩa này sẽ đóng góp tích cực cho TP.HCM trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19”.
Theo đó, những máy đo thân nhiệt này sẽ được Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM trao tặng lại cho cho các khu vực đông người như bệnh viện, cơ sở y tế, đài truyền hình, bảo tàng, ký túc xá sinh viên…
Ông Lim Hua Tiong - Tổng Giám đốc Mê Linh Point kiêm Giám đốc điều hành Frasers Property Vietnam chia sẻ: “Tại Frasers Property, sức khỏe và tinh thần của nhân viên, đối tác, cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng gói hỗ trợ này sẽ giúp Việt Nam có thêm nguồn lực tiếp tục kiểm soát dịch bệnh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và có những giải pháp tốt nhất để ủng hộ cộng đồng Việt Nam”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.