Mì Quảng ếch bếp Trang, thu hút hàng loạt sao Việt ghé thăm

Đó là lý do tại sao mì Quảng ếch bếp Trang còn có một tên gọi “hào nhoáng” khác: mì Quảng showbiz. Cái tên dường như độc quyền tại Đà Nẵng cũng đủ cho thấy độ nổi tiếng của thương hiệu mì này.

Chính sự độc đáo, riêng biệt trong cả tên gọi, cách chế biến, bày trí và hương vị đã khiến cho quán ăn này không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước mà còn thu hút rất nhiều “người của công chúng” ghé thăm.
Điều làm nên sức hút đặc biệt chỉ có tại mì Quảng ếch bếp Trang
Tại mảnh đất du lịch màu mỡ như Đà Nẵng, mỗi năm đón hàng nghìn lượt khách ghé thăm thì ẩm thực là một trong những điểm thu hút cần chú trọng không thể không kể đến. Có lẽ vì thế mà những người nghiên cứu về ẩm thực nơi đây, họ luôn muốn tìm ra sự phá cách để khác biệt. Và mì Quảng ếch bếp Trang đã thành công khi biến tấu món ăn vốn “truyền thống” của người xứ Quảng - Đà, khiến nó trở nên độc đáo, riêng biệt mà vẫn giữ được cái thần của một thức ẩm thực bình dị, chân quê.
Đến Đà Nẵng, để có được một tô mì Quảng “truyền thống” thì dường như đâu đâu tại địa phương này, thực khách đều có thể mua được. Nhưng tại mì Quảng ếch bếp Trang, mỗi phần mì sẽ được trình bày trên chiếc mẹt tre lót lá chuối. Bên trên sắp xếp gọn gàng những sợi mì vàng, trắng rắc thêm một chút hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, cạnh đó là mớ rau sống tươi xanh với những những sợi bắp chuối thái mỏng điểm xuyến. Và thành phần quan trọng nhất làm điểm nhấn trên chiếc mẹt có lẽ chính là thố ếch um nóng hổi, thơm phức, một vài miếng chanh mọng nước, thêm đôi ba quả ớt tươi bên cạnh càng khiến cho thực khách khó thể kiềm lòng.
Không chỉ có thế, không gian để thực khách thưởng thức món ăn cũng là một điểm mạnh của thương hiệu mì này. Mỗi cơ sở, Bếp Trang đều rất chăm chút, đầu tư về mặt kiến trúc, tạo nên một địa điểm ăn uống sạch sẽ và thoáng đãng, mang hơi hướng dân dã, mộc mạc nhưng lại rất tinh tế. Các cơ sở lại được phân bố ở những vị trí vô cùng “đắc địa”, rất thuận tiện cho khách du lịch dừng chân.
Điểm danh những gương mặt showbiz ghé thăm mì Quảng ếch bếp Trang
Cái tên mì Quảng showbiz đã trở thành tên gọi độc quyền của quán. Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, khách hàng “ruột” của mì Quảng ếch bếp Trang chia sẻ: Ban đầu Trương Quỳnh Anh cũng mới nghe đến món mì Quảng thôi, vì món này nổi tiếng của người Quảng mà. Nhưng khi đến Đà Nẵng, được các anh chị đồng nghiệp giới thiệu, đặc biệt khi đi ngang qua, thấy kiến trúc khá xinh, thu hút nên ghé vào ăn thử. Thực sự rất ngon, Quỳnh Anh rất thích cách bày biện của món, trông xinh xắn và tinh tế lắm. Còn không gian quán mộc mạc nhưng cũng khá sang trọng và thoáng đãng. Đặc biệt, khi thành khách hàng thân thiết của quán thì kết bạn với anh chị chủ quán, siêu dễ thương và thân thiện. Nên Quỳnh Anh thích lắm, hễ cứ đến Đà Nẵng là ghé quán. Đà Nẵng tuyệt vời, ẩm thực tuyệt vời, đặc biệt là mì Quảng ếch bếp Trang”.
Trương Quỳnh Anh và Tim trong một lần ghé quán
Trương Quỳnh Anh và Tim trong một lần ghé quán
Ngoài ra, những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt đã ghé đến quán còn có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Bình Minh, Phan Anh…
Cứ như thế, mì Quảng ếch bếp Trang mỗi năm không chỉ đón khách địa phương, du khách trong và ngoài nước mà còn cả những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Việt. Và cái tên mì Quảng showbiz nghiễm nhiên trở thành cái tên độc quyền của mì Quảng ếch bếp Trang.

Địa chỉ của cửa hàng:

30 Lê Đình Dương - Đà Nẵng

10 Hà Bổng - Đà Nẵng

24 Lê Hồng Phong - Đà Nẵng

24 Pasteur - Đà Nẵng        

441 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng

451 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng

Hotline: 0901-177-255 / 0901-177-311

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.