Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới

22/06/2020 08:00 GMT+7

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới với những cải tiến đột phá phục vụ thị trường thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty vừa ra mắt sản phẩm mới bánh Solite phủ sô cô la cao cấp Cadbury. Không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, nhãn hàng còn truyền tải thông điệp ý nghĩa với lớp phủ sô cô la ôm lấy lớp bông lan dinh dưỡng, như mẹ ôm con vào lòng.
Công ty cho biết, tháng 7 này, nhân kỷ niệm sinh nhật 5 năm lần thứ nhất tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô sẽ đem đến cho người tiêu dùng bánh quy Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”. Lần đầu tiên những chiếc bánh quy Oreo mang các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và đậm cá tính. Trước đó Oreo cũng đã ra mắt phiên bản Oreo phủ sô cô la Cadbury nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 108.
Trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công ty đã cho ra mắt sản phẩm bánh mì Pizza xúc xích phô mai phục vụ nhu cầu đối với các loại thực phẩm dinh dưỡng và tiện lợi. Ngay từ thời điểm phát hiện dịch bệnh, công ty đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh, đảm bảo sức khỏe cho công nhân và hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Công ty cũng hỗ trợ các đối tác và nhà phân phối cải tiến phần mềm quản lý bán hàng, gia tăng năng lực để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.