Mondelēz ra mắt bánh Oreo Socola Pie ‘mềm ngon khó cưỡng’

13/04/2021 08:00 GMT+7

Bên cạnh các phiên bản bánh quy Oreo đang có mặt trên thị trường, cuối tháng 3.2021, Oreo đã giới thiệu đến người tiêu dùng thêm một lựa chọn thú vị và độc đáo, bánh Oreo Socola Pie.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.
Được biết, sản phẩm bánh Oreo Socola Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam của thương hiệu Mondelez. Đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu đầu tiên được tập đoàn thiết kế cho thị trường Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng nơi đây.
Theo báo cáo của AC Nielsen, tại thị trường Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh Quy từ tháng 7.2019 đến tháng 6.2020 (*), trong đó có Oreo, một trong những thương hiệu bánh quy phổ biến nhất.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm bánh Oreo Socola Pie hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng, các điểm bán lẻ trên khắp cả nước.
*Nguồn: Từ số liệu thống kê đo lường bán lẻ trên thị trường VN (bao gồm Kênh bán lẻ truyền thống và Kênh bán lẻ hiện tại, ngoại trừ MM Mega Market VN và Kênh sỉ lẻ) theo thị phần doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy, từ tháng 7.2019 đến 6.2020)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.