Một tháng dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Tốt hơn cả kỳ vọng

17/08/2018 14:30 GMT+7

Sự kết hợp giữa Siêu thánh SIM và smartphone Redmi 6A giúp tôi đảm bảo kết nối internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi với chi phí hằng tháng không quá cao.

Tôi biết Vietnamobile từ thời là sinh viên, vẫn có nhiều thiện cảm đối với nhà mạng này từ đó đến nay bằng những gói cước nghe gọi rẻ và nhiều tiện ích đi kèm. Tuy nhiên, dùng internet với mạng này là điều chưa từng trải nghiệm vì thời đó chưa có.
Cách đây hơn một tháng, tôi được một đồng nghiệp nói về Siêu thánh SIM với dung lượng data “khủng” nhưng chỉ mất 40.000 đồng duy trì hằng tháng. Ban đầu, bản thân dự định mua một cục phát Wi-Fi và sim của một trong ba nhà mạng lớn, nhưng cuối cùng tôi chọn Vietnamobile, tất nhiên là với tâm thế của một người hoài cổ, nhớ về ngày xưa hơn là kỳ vọng vào tốc độ cao. Tôi cũng chọn cho mình chiếc Redmi 6A giá hơn 2 triệu đồng. Tổng tiền đúng bằng dự định ban đầu.
Nhưng khi trải nghiệm, tôi lập tức thay đổi suy nghĩ về Vietnamobile, bởi nó mang đến nhiều thứ hơn tưởng tượng.
Việc đầu tiên sau khi mua là kiểm tra tốc độ mạng. Bằng phần mềm Speedtest, chỉ số đo được với Siêu thánh SIM gắn trên smartphone của Xiaomi cho tốc độ tải lên (upload) là 3 Mbps – 5 Mbps còn tốc độ tải về (download) dao động từ 3,5 Mbps đến 6 Mbps. Thậm chí, trong thời điểm đêm khuya, mạng tự động chuyển sang 4G và tốc độ download hơn 10 Mbps, upload hơn 5 Mbps.
Cùng ngày hôm đó, tôi có việc phải ra vùng ngoại thành và tại đây khi kiểm tra thêm lần nữa, các chỉ số có giảm đôi chút, với hơn 3 Mbps upload và 2,3 Mbps download. Dù thấp hơn, nó vẫn đáp ứng được nhu cầu về email, lướt web, mạng xã hội.
Hai đại diện của Vietnamobile và Xiaomi trong buổi công bố hợp tác chiến lược
Hai đại diện của Vietnamobile và Xiaomi trong buổi công bố hợp tác chiến lược
Với tốc độ trên cộng thêm dung lượng lên tới 4 GB mỗi ngày, tôi có thể giải quyết các vấn đề công việc hay đơn giản là xem YouTube với độ phân giải Full HD, video Facebook, tải các phần mềm có dung lượng vừa phải mọi lúc mọi nơi, không cần phải tìm quán cà phê, quán ăn… để sử dụng Wi-Fi miễn phí hay phải đắn đo xem video như trước nữa. 
Bên cạnh đó, tôi còn có thể điều khiển các thiết bị như bóng đèn, quạt, camera, máy chiếu, tủ lạnh, khóa thông minh… trong ngôi nhà của mình từ xa bằng chính Redmi 6A và dùng dữ liệu miễn phí của Siêu thánh SIM. Ngoài ra, tôi còn dùng chiếc Redmi 6A cùng Siêu thánh SIM để phát Wi-Fi cho bạn bè cùng sử dụng. Tốc độ internet khi dùng bằng laptop, tablet hay smartphone khác cũng khá cao.
Không chỉ giúp kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, “cặp đôi” Siêu thánh SIM - Redmi 6A còn giúp tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn hằng tháng. Điều này có được là do sim của Vietnamobile chỉ gọi ngoại mạng 550 đồng/phút và gọi nội mạng miễn phí, trong khi sim các nhà mạng khác mất từ 890 đồng/phút dành cho ngoại mạng và mức 790 đồng/phút cho nội mạng.
Sau hơn một tháng sử dụng, bản thân tôi cảm thấy tiết kiệm được rất nhiều từ combo mà Vietnamobile và Xiaomi - một hãng điện thoại non trẻ nổi tiếng với các sản phẩm tốt và mức giá phải chăng - mang lại. Với những gì đã nhận được, tôi cũng đã quyết định sử dụng sim Vietnamobile làm sim chính để liên lạc. Với Siêu thánh SIM và smartphone Redmi 6A, tôi đã có cái nhìn khác: một sản phẩm rẻ hoàn toàn có thể đi kèm chất lượng tốt, thậm chí vượt mong đợi.
Mới đây, Vietnamobile đã bắt tay Xiaomi thực hiện chương trình độc quyền “Combo Thánh SIM FPT” áp dụng khi mua điện thoại Redmi Note 5 tại cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop. Theo đó, người tiêu dùng có thể mua Redmi Note 5 3 GB - 32 GB với mức giá ưu đãi 4.799.000 VNĐ kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng với 420 phút gọi ngoại mạng trong vòng 12 tháng. Combo này sẽ là sự hỗ trợ không thể tuyệt vời hơn cho những ai mới bắt đầu sử dụng smartphone, với nhu cầu từ cơ bản đến chuyên dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.