‘Mỹ nam’ Tuấn Trần ngỏ lời hẹn hò cùng hot girl Hàn Quốc

03/08/2018 11:24 GMT+7

Hot girl đến từ xứ sở kim chi Shin Jin Ju đã có mặt tại Việt Nam và sẽ hội ngộ cùng nam diễn viên phim Mùa oải hương năm ấy - Tuấn Trần vào ngày 4.8 tới đây.

Mới đây, diễn viên Tuấn Trần đã khiến nhiều fan mê phim Hàn Quốc bất ngờ khi tiết lộ sẽ hẹn hò ca sĩ Shin Jin Ju tại Việt Nam. Anh cũng cho biết, địa điểm gặp gỡ là một khung cảnh lãng mạn trong không gian của Cubicland Coffee & Tea (215 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Nam diễn viên cho biết, để nhận được cái “gật đầu” của Jin Ju, anh đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục cô nàng. Trong đó, có một thử thách anh phải vượt qua là chuẩn bị điều bí mật làm Jin Ju bất ngờ trong buổi hẹn đầu tiên.
Nắm bắt được sở thích của Jin Ju là một tín đồ cuồng trà sữa, Tuấn Trần quyết định chọn Cubicland Coffee & Tea làm điểm hẹn để tự tay pha cho cô nàng những loại thức uống độc đáo nhất.
Ngôi sao xứ Hàn cũng không kém phần háo hức khi được ghé thăm TP.HCM bởi Việt Nam là đất nước mà cô coi là quê hương thứ hai của mình.
Theo nam diễn viên, Cubicland là cửa hàng thức uống chuyên về cà phê và trà sữa nên ngay dịp khai trương, anh muốn tận tay pha chế những loại thức uống được từ nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu từ Đài Loan để chinh phục Jin Ju Shin.
Liệu Tuấn Trần có vượt qua được thử thách để chinh phục hot girl xứ Hàn tại điểm hẹn đầu tiên của hai người không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay buổi khai trương Cubicland Coffee & Tea vào ngày 4.8 tới đây.
Nhân dịp này, Cubicland Coffee & Tea số 215 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM tưng bừng khuyến mãi dành cho khách hàng. Bên cạnh được gặp gỡ và giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng còn được nhận ưu đãi sốc mua 1 tặng 1 duy nhất trong ngày khai trương.
Cubicland Coffee & Tea:
Địa chỉ: 215 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: 0283 517 1747
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.