Ngắm pháo hoa từ New Orient

27/04/2018 09:34 GMT+7

Khách sạn 4 sao New Orient Hotel Danang vừa chính thức đi vào hoạt động là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho du khách và người dân dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018.

 
 
Nói về hành trình 25 hoạt động và xây dựng thương hiệu New Phương Đông trở thành vũ trường bậc nhất khu vực và bây giờ là ý tưởng phát triển với New Orient Hotel Danang, ông Nguyễn Hoàng Việt, Giám đốc điều hành New Orient Hotel Danang, chia sẻ: "Không phải ngẫu nhiên mà cả hai đứa con tinh thần của Công ty TNHH Hữu Thanh đều mang chữ New. Chúng tôi luôn muốn mang đến những đều mới mẻ và khác biệt cho ngành giải trí lẫn du dịch. Từ New Phương Đông đến New Orient, chúng tôi muốn tạo thêm một điểm sáng mới cho ngành du lịch Đà Nẵng".
Tọa lạc tại 20 Đống Đa, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng, New Orient Hotel Danang có view không thể lý tưởng hơn khi bao quát dòng sông Hàn mềm mại và toàn bộ vịnh Đà Nẵng nên thơ. Sở hữu 100 phòng, căn hộ cao cấp và phòng hội nghị Saffron, Camelia, khách sạn này là lựa chọn phù hợp cho các sự kiện với sức chứa từ 400 người. Đặt chân tới New Orient Hotel Danang, du khách sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp và bất ngờ bởi kiến trúc độc đáo bằng những lớp đá sa thạch sang trọng kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tươi mướt mắt.
Các phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tần rũ xuống mặt hồ một cách mềm mại đầy sức hút. Từ ban công phòng, du khách sẽ rất thích thú khi tận hưởng bầu không khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và đại dương. Được biết, khách sạn New Orient Hotel Danang ra đời là sự tiếp nối thành công từ cảm hứng của New Phương Đông, nhằm hoàn thiện mô hình cung cấp dịch vụ trọn gói từ lưu trú đến ẩm thực và giải trí.
Mãn nhãn từ nhà hàng view 360 độ
Không chỉ gói gọn ở dịch vụ lưu trú, tại New Orient Hotel Danang còn tích hợp các dịch vụ giải trí độc đáo, sang trọng, đẳng cấp gồm hệ thống nhà hàng Âu, Á, Sky bar và hệ thống vũ trường, karaoke... Đầu tiên phải kể đến là hệ thống nhà hàng đặc trưng phong cách Âu Bistecca. Đây là nhà hàng mang phong cách Ý, nằm trên tầng 7 của khách sạn New Orient Hotel Danang. Nhà hàng không chỉ đẳng cấp, sang trọng mà còn có cả “view 360 độ” ngắm toàn cảnh thành phố. Tổng thể nhà hàng hiện đại, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế với nội thất trang trí sang trọng, cùng không gian ngoài trời xanh mát tựa như một khu “vườn thượng uyển”, nơi mà bạn có thể tận hưởng khí trời, ngắm nhìn cảnh đẹp và hòa mình cùng thiên nhiên tươi xanh.
Nhà hàng chuyên về những món ăn Ý, được chế biến công phu bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, đem đến hương vị nguyên bản đặc trưng của từng món ăn. Bên cạnh đó, là những món ăn truyền thống VN với hương vị quen thuộc nhưng cách trình bày mới lạ, những món đồ uống độc đáo sáng tạo “không đụng hàng” được pha chế bởi những bartender tài năng.
Nhà hàng chuẩn vị Hong Kong
Tại tầng 10 của New Orient Hotel Danang là không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng với tông màu đen huyền bí của nhà hàng Hong Kong Thiên Long Hiên. Điểm nhấn trong không gian ấy là những vật dụng gốm sứ, những họa tiết trang nhã, hài hòa. Sự kết hợp thú vị giữa những nét cổ điển và hiện đại, sự giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây đã làm nên một tổng thể nhà hàng tái hiện rõ nét những đặc trưng của vùng đất Hương Cảng.
Ở nhà hàng Thiên Long Hiên, thực khách sẽ được trải nghiệm những tinh túy của ẩm thực Hong Kong qua từng món ăn cầu kỳ, độc đáo. Chỉ riêng về món lẩu thôi, nhà hàng đã có đến 8 hương vị nước dùng và các hàng chục loại “topping” ăn kèm đặc sắc. Đó là chưa kể đến 7 loại canh tiềm bổ dưỡng lừng danh và hàng tá món ăn đã góp phần làm nên một nền ẩm thực lẫy lừng. Canh cá Tứ Xuyên cay cay, tê tê nơi đầu lưỡi cực kích thích vị giác; gà xào cay Tứ Xuyên thơm phức, đậm đà; bồ câu giòn da, ba chỉ giòn da thơm ngon hấp dẫn.
Độc đáo Sevva Sky Lounge
Có thể nói Sevva Sky Lounge luôn tạo bất ngờ, thích thú cho khách hàng khi thường xuyên mời những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đình đám đến biểu diễn, cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Ở Sevva, bạn sẽ được trải nghiệm sự đẳng cấp, sành điệu của một trong những Sky Bar mới lạ nhất miền Trung. Sevva không chỉ mang đến những món ăn ngon và ly cocktail tuyệt hảo mà là cảm giác thư giãn tuyệt vời trong nền âm nhạc thời thượng và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Đây là địa điểm tuyệt vời cho các bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình hoặc gặp gỡ đồng nghiệp.
Từ Sevva Sky Lounge, tầm nhìn sẽ không có giới hạn với view không thể tuyệt vời hơn khi vừa ngắm phố, ngắm sông Hàn, núi Sơn Trà, vịnh Đà Nẵng. Đây cũng là điểm lý tưởng nhất có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lung linh bên dòng sông Hàn thơ mộng và những cây cầu đầy màu sắc, niềm tự hào của Đà Nẵng về đêm.
Nhân dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, hệ thống dịch vụ giải trí của với New Orient Hotel Danang sẽ đem đến nhiều sản phẩm dịch vụ độc đáo phục vụ du khách như:
• Tại Nhà hàng Bistecca
Đại tiệc buffet hơn 30 món
Cùng 3 tiếng miễn phí nước uống (rượu vang, bia và các loại nước ngọt)
Không gian bao quát toàn cảnh thành phố.
Mức giá 1.399.000 net/ khách
• Nhà hàng Thiên Long Hiên
* Menu 3.500.000++/ bàn 4-6 người bao gồm:
Lẩu Hong Kong và các món ăn kèm gồm: Bắp bò, Tôm, Mực ống nhỏ, Chả cá Việt Nam, Gà ướp rượu, Rau các loại, Nấm các loại , Phở/ Bún/ Hủ Tiếu . Ngoài ra còn các món ăn thêm như: Bánh cua phô mai, Xá xíu mật ong, Bí ngòi xào tỏi, Ba chỉ nướng giòn da, Gà xào cay kiểu Tứ Xuyên .
* Menu 5.500.000++/ bàn 8-10 người bao gồm:
Lẩu Hong Kong và các món ăn kèm: Bắp bò, Tôm, Mực ống nhỏ, Chả cá Việt Nam, Gà ướp rượu, Rau các loại, Dăm bông, Hoành thánh nấm, Ba chỉ, phở/ Bún/ Hủ Tiếu. Ngoài ra còn các món ăn thêm như: Bánh cua phô mai, Xá xíu mật ong, Bí ngòi xào tỏi, Ba chỉ nướng giòn da, Gà xào cay kiểu Tứ Xuyên. 
Liên hệ: 0236.3828828 và website: neworienthoteldanang.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.