Ngân hàng Chính sách xã hội mở dịch vụ đối chiếu nợ qua tin nhắn

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa triển khai dịch vụ đối chiếu nợ miễn phí qua tin nhắn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận thông tin về dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi mà không phải mất thời gian đến ngân hàng.

Theo đó, đối tượng gửi tin nhắn bao gồm: khách hàng còn dư nợ tiền vay, có số dư tài khoản tiền gửi của tổ viên Tổ tiết kiệm và vay vốn; khách hàng có số dư tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn tại điểm giao dịch xã và đã cung cấp số điện thoại. Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi của tổ viên Tổ tiết kiệm, vay vốn dưới 100.000 đồng và không có số dư tiền vay thì không thực hiện đối chiếu qua tin nhắn.
NHCSXH sẽ gửi tin nhắn đối chiếu số dư tiền gửi, số dư tiền vay đến số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với thông tin “Nơi gửi” (from) trên tin nhắn là “NHCSXH” theo cấu trúc nội dung tin nhắn: Den hh:MM ngay dd/mm/yy Quy khach co: No goc: VND; Tien gui: VND; So tiet kiem: VND. Dien thoai lien he: .
Theo NHCSXH, việc triển khai dịch vụ này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nợ, hạn chế phát sinh những sai phạm trong hoạt động tín dụng chính sách.
Ngân hàng Chính sách xã hội
169 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 84-4-36417182
Fax: 84-4-36417194
Website: vbsp.org.vn
Email: icd@vbsp.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.