Nghĩa Hành New Center - Chốn bình yên với hoa hồng

07/07/2020 08:00 GMT+7

Không dừng lại ở cái tên Rose Paradise, đơn vị tư vấn phát triển Công ty CP Lê Hoàng Land (Đà Nẵng) đang dốc sức kiến tạo môi trường đáng sống, nồng nàn hương hoa hồng cho khu đô thị Nghĩa Hành New Center (Quảng Ngãi).

Không gian sống ngập sắc hoa

Những ngày này, Công ty CP Lê Hoàng Land đang triển khai trồng hoa hồng tại Khu đô thị (KĐT) Nghĩa Hành New Center (đường ĐT624, TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) nhằm biến ý tưởng Thiên đường hoa hồng thành hiện thực. Ở giai đoạn 2 của dự án, Ban lãnh đạo công ty mong muốn người dân không những thụ hưởng môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh mà còn là nơi đáng nhớ với những vườn hoa hồng xen lẫn vào các khu dân cư, công viên…
Ông Phạm Lê Hoàng, Giám đốc Công ty CP Lê Hoàng Land, chia sẻ: “Càng đi qua nhiều khó khăn, mệt mỏi, người ta càng muốn tìm về nơi có thể tĩnh lặng với chính mình, quên đi bộn bề công việc, lo toan thường nhật. Và vườn hoa hồng nơi góc phố, lối đi bộ... sẽ là không gian thư giãn lý tưởng. Giai đoạn 2 KĐT Nghĩa Hành New Center - Rose Paradise được xây dựng trên tinh thần đó, nhằm kiến tạo một Thiên đường hoa hồng, đầy đủ tiện nghi nhưng hòa quyện với thiên nhiên…”.
Từ trên cao, dễ dàng nhận thấy KĐT Nghĩa Hành New Center đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Từ trên cao, dễ dàng nhận thấy KĐT Nghĩa Hành New Center đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

N.T

Dự án có diện tích gần 9 ha do Công ty TNHH MTV xây dựng và thương mại Toàn Thịnh làm chủ đầu tư, với tổng vốn 120 tỉ đồng. Hiện dự án đã được mở bán với 223 sản phẩm nhà liền kề (diện tích từ 75-125 m2), 20 biệt thự (200-300 m2) và 81 shophouse (120-150 m2). Gắn với mỗi sản phẩm, cái tên hoa hồng đi kèm với từng khu của phức hợp đô thị, bao gồm: hệ thống shophouse Rose Empire và biệt thự nhà phố Rose Villa…
Ông Phạm Lê Hoàng chia sẻ thêm: “Hoa hồng không chỉ biểu tượng của tình yêu đôi lứa, mà loài hoa này còn biểu thị cho hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng, ở một nơi mà hoa hồng được trồng khắp nơi, mỗi gia đình ít nhất cũng sẽ cảm thụ được những niềm vui, sự lạc quan khi nhìn ngắm mỗi ngày”.
Cũng bởi mong muốn mang lại cảm giác thoải mái, đầm ấm cho từng gia đình trong những ngôi nhà hoa hồng, đơn vị tư vấn phát triển dự án (Công ty CP Lê Hoàng Land) đã lên ý tưởng trong nhiều tháng. Chỉ trong nay mai, khi hoa hồng bén rễ trên mảnh đất này, những gia đình tìm về “xây tổ ấm”, Nghĩa Hành New Center sẽ trở thành điểm của những ai muốn sống chậm. Những vị khách nếu một lần đặt chân đến sẽ không khỏi ấn tượng về Nghĩa Hành New Center đầy lãng mạn.

Hội tụ tiện nghi

Sẽ rất thiếu sót nếu một KĐT mới chỉ có lãng mạn, mà lại xem nhẹ các tiện ích, công trình công cộng. Do vậy, khi thiết kế dự án này, chủ đầu tư đặt tâm huyết xây dựng vùng đất mới “đáng sống”, với hạ tầng được đầu tư bài bản ngay từ đầu. Ngoài hệ thống nhà phố và biệt thự, Nghĩa Hành New Center còn có phức hợp khu thể thao đa chức năng. Hiện tại, mỗi ngày lượng người đổ về chơi thể thao tại khu đô thị rất đông, bởi nơi này có 3 sân bóng đá tiêu chuẩn, 2 sân tennis cùng phòng tập gym, yoga đã xây dựng xong. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn thiết kế hồ bơi ngoài trời, với trung tâm xử lý nước được đầu tư kháng khuẩn, đảm bảo sạch; nhân viên bảo vệ, cứu hộ túc trực nghiêm ngặt…
Bên cạnh trồng hoa hồng, điểm nhấn KĐT này chính là đầu tư công trình công cộng, thể dục thể thao

Bên cạnh trồng hoa hồng, điểm nhấn KĐT này chính là đầu tư công trình công cộng, thể dục thể thao

N.T

Đơn vị thiết kế còn dành nhiều quỹ đất để xây dựng đường phố hoa hồng, công viên cây xanh tươi mát, đường chạy bộ, kênh sinh thái Rose Ecosystem chạy dọc nội khu, trường mầm non nội khu giúp các cư dân “nhí” có môi trường học tập, vui chơi lành mạnh. Theo thông tin từ Công ty CP Lê Hoàng Land, KĐT có diện tích đất ở chỉ chiếm khoảng 1/2 (tức 43.780 m2), còn lại đều dành cho đất công cộng, dân sinh. Cụ thể, đất hệ sinh thái phố hoa hồng và cây xanh 3.577 m2, đất giáo dục 2.306 m2, đất trung tâm thể dục thể thao 5.748 m2, đất giao thông 33.068 m2. Dự án rất quan tâm đến đời sống tinh thần của người dân.
Khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế bên trong công viên xanh mát

Khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế bên trong công viên xanh mát

N.T

Nhiều người ngoại tỉnh sau khi tham quan dự án cũng đặt câu hỏi về khả năng sinh lời từ dự án. Và họ đã rất yên tâm khi nắm được các “thông số” như: KĐT nằm trên trục đường huyết mạch ĐT624 kết nối giữa các vùng công nghiệp trọng điểm; hệ thống shophouse 3 tầng đối diện KCN làng nghề Đồng Dinh (diện tích 150 ha) - nơi có gần 5.000 công nhân, kỹ sư làm việc… KĐT cũng gần các khu dân cư, trong bán kính 2 km, có thể tìm thấy trung tâm y tế, trường học, siêu thị, công viên... KĐT cách TP.Quảng Ngãi khoảng 10 phút chạy xe, mở ra cơ hội kinh doanh, buôn bán. Và Nghĩa Hành New Center chỉ cách cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng 2,5 km, nên người dân từ Đà Nẵng có thể đến nơi triển khai dự án chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.
 Chính bởi hấp lực của Nghĩa Hành New Center mà nhiều cư dân đã chọn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc

Chính bởi hấp lực của Nghĩa Hành New Center mà nhiều cư dân đã chọn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc

N.T

Theo ông Phạm Lê Hoàng, Giám đốc Công ty CP Lê Hoàng Land, hiện H.Nghĩa Hành đang chú trọng đầu tư mở rộng trục đường 24 m, kết nối trung tâm thành phố với Phú Điền - Nghĩa Hành - Minh Long - Ba Tơ. Có nhà ở Nghĩa Hành New Center sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm khác một cách nhanh chóng. “Các tuyến đường phân ô đã được hình thành. Hệ thống thoát nước, đường điện đã thi công xong. Hiện đang triển khai làm vỉa hè cho các tuyến đường…”, ông Hoàng thông tin thêm.
Trong tương lai, các công trình phục vụ dân sinh như: bể bơi, trường học… hiện đại sẽ được đầu tư

Trong tương lai, các công trình phục vụ dân sinh như: bể bơi, trường học… hiện đại sẽ được đầu tư

Với phương châm “Sự thành công chính là niềm vui của khách hàng”, Công ty CP Lê Hoàng Land luôn nghiên cứu, thẩm định kỹ càng các yếu tố pháp lý, chất lượng, tiện nghi, giá trị đầu tư để đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm hài lòng. Địa chỉ công ty: Tầng 3, 309 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.
 
Cơ cấu sản phẩm dự án
Mặt đường quy hoạch: 17,5m; 23,5m; 24 m
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.