Ngô Trí Khánh: Từ đam mê kinh doanh tiến đến thành công

27/03/2020 13:00 GMT+7

Chỉ 21 tuổi, chàng hotboy với sở thích kinh doanh đã thành công khi quyết định phân phối thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Ngô Trí Khánh đã chứng minh rằng, thành công sẽ đến với những ai thực sự có đam mê.

Ở độ tuổi chưa tròn 20, vào Sài Gòn lập nghiệp với nghề cắt tóc ở một salon nhỏ, Ngô Trí Khánh đã nuôi ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt, hiện thực hóa niềm yêu thích kinh doanh từ bé. Trí Khánh bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm online thông qua một người bạn và dần tìm được đam mê trong lĩnh vực này.
Trí Khánh sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt thu hút và đặc biệt là khả năng ăn nói lưu loát. Đó cũng chính là thế mạnh giúp anh chàng vượt qua những khó khăn ban đầu khi bước vào thị trường kinh doanh online. Có thể thấy, lựa chọn sản phẩm kinh doanh là mỹ phẩm vốn chỉ dành cho phái đẹp đã là một bước đi khá mới mẻ và có phần mạo hiểm của Trí Khánh nhưng với đam mê, sự cố gắng, quyết tâm, hotboy 9x đã từng bước chạm tới ước mơ.
Không phải ngẫu nhiên mà chỉ sau một năm gắn bó với mỹ phẩm, anh đã là một trong những tổng phân phối tiêu biểu trong khu vực với doanh thu lên đến 100 triệu đồng/tháng. Mà đó là cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đầu tư về thời gian, kiến thức về chiến lược kinh doanh, Trí Khánh dồn hết tâm sức với đam mê, dù khó khăn cũng thực hiện đến cùng. Và chàng trai đã thực sự đạt được thành công của riêng mình. Không những thế, anh chàng còn là một hotface nổi tiếng trên mạng xã hội với số lượng người yêu thích cực khủng.
Dù thành công đến đâu nhưng Trí Khánh luôn khiêm tốn và biết ơn những thành viên đã đồng hành cùng anh. Anh từng chia sẻ, thành công của anh hôm nay là nhờ đội ngũ tập thể team đã gắn bó. Đối với anh, kinh doanh cũng là khát vọng xây dựng đội ngũ cùng chí hướng khởi nghiệp mới.
Ngô Trí Khánh là điển hình cho thế hệ trẻ hiện đại, dám nghĩ dám làm, dám ước mơ dám thực hiện. Thành quả của anh chàng đạt được là cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có đam mê với kinh doanh: Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.