Ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE khai trương showroom tại TP.HCM

20/03/2019 11:00 GMT+7

Thương hiệu ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE của doanh nhân trẻ Phạm Thiết Cường khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM khiến những người yêu trang sức thật sự vui mừng, hứng khởi.

Tuy là “tân binh” trong lĩnh vực trang sức đá quý, song ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE đã được rất nhiều khách hàng nhớ đến và yêu thích bởi sự độc đáo, ở các mẫu thiết kế. Các sản phẩm được ra đời dựa trên đam mê và sự kì công, tỉ mỉ của các nghệ nhân JNC JADE, nên chứa đựng trong đó nghệ thuật chế tác tinh xảo nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên nét đẹp nguyên thủy, quyến rũ của tự nhiên. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức ngọc hoàn toàn tự nhiên là Ngọc sống. Sản phẩm thuần tự nhiên nguyên thủy, không dùng bất kỳ phương pháp xử lý nào dù là nhẹ nhất. Từ những viên đá thô, qua khối óc và bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, với rất nhiều công đoạn, ngọc được "biến hóa" sang "diện mạo" mới, hết sức hoàn hảo. Chính vì thế, ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE có sức cuốn hút kì lạ, làm người đối diện phải trầm trồ, say mê và muốn chạm vào ngay lập tức.
Anh Phạm Thiết Cường cho biết, chế tác ngọc là công việc cực kỳ gian nan, vất vả, nhọc nhằn. Không phải ai cũng đủ khả năng và sự kiên nhẫn để mài giũa những viên ngọc thô thành những "tuyệt tác" đầy tính nghệ thuật như vậy. Để cho ra đời các tác phẩm của JNC JADE, các nghệ nhân thực sự phải có lòng yêu nghề và đam mê rất lớn. Tuy nhiên, khi mỗi một tác phẩm được tạo ra, ngồi lại và chiêm ngưỡng thành quả, mỗi nghệ nhân sẽ thấy công sức của mình bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng. Đó là sự tự hào và niềm kiêu hãnh của những nghệ nhân chế tác ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE.
Điều đặc biệt ở các sản phẩm của JNC JADE đều được chế tác từ cẩm thạch thiên nhiên Myanmar - nơi cho ra những loại ngọc đẹp và chất lượng. Nhờ được khai thác tại các mỏ đá trong núi và bên cạnh các dòng sông nên ngọc mang nét đẹp không thể lẫn vào đâu, đó là màu sắc và độ trong đạt đến sự tinh tế, hài hòa vô cùng đặc biệt.
Nhờ sự tinh xảo, khác lạ, ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE nhanh chóng trở thành món trang sức yêu thích của đông đảo khách hàng. Không đơn thuần là trang sức làm lộng lẫy vẻ bên ngoài, ngọc cẩm thạch thiên nhiên JNC JADE còn chứa đựng trong đó cái hồn, sự sâu sắc và tâm tư của người mang nó. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, thương hiệu này đến nay đã được các tín đồ của ngọc cẩm thạch thiên nhiên tìm kiếm và săn đón để được sở hữu những mẫu thiết kế đẹp nhất.
Doanh nhân Phạm Thiết Cường, người được mệnh danh là "người tạo ra ngọc". Trót đem lòng yêu cái đẹp, say mê những thứ đến từ tự nhiên, anh Phạm Thiết Cường "dành cả thanh xuân" để nghiên cứu về ngọc. Làm thế nào để biến một viên đá thô còn mang vẻ đẹp hoang dã, trở thành những tác phẩm nghệ thuật là câu hỏi lớn của chàng trai yêu nghệ thuật khi mới làm quen với ngọc cẩm thạch thiên nhiên. Để làm được điều đó, anh đã say mê tìm hiểu về ngọc, cách chế tác, học hỏi và sáng tạo các thiết kế mới để tạo ra những sản phẩm lôi cuốn, khiến các tín đồ của ngọc cẩm thạch phải mê mẩn.
Anh Phạm Thiết Cường chia sẻ, người yêu ngọc cẩm thạch họ không chỉ yêu cái vẻ bề ngoài sang trọng mà còn “cảm” được cái “hồn”, cái “chất” của một sản phẩm đến từ tự nhiên. Người tìm đến ngọc cẩm thạch cũng là người thấu cảm được quá trình mài giũa đau khổ để tạo nên những “tuyệt phẩm ngọc”, để từ đó họ luôn biết trân trọng, nâng niu món đồ quý giá mà họ được may mắn sở hữu. Vì thế, càng tiếp xúc với công việc chế tác ngọc, anh càng say mê, nhiệt huyết và sáng tạo để cho ra đời nhiều tác phẩm ngọc tuyệt vời, phục vụ người yêu thích nó. Ngay cả với những khách hàng biết cảm nhận ngọc, anh cũng đặc biệt yêu quý họ. “Với tôi ngọc cẩm thạch luôn giá trị và người sở hữu ngọc, biết cảm nhận vẻ đẹp của ngọc cũng là người rất đáng quý”.
Ngọc JNC JADE đang từng ngày tạo ra những sản phẩm chất lượng, hoàn toàn tự nhiên để đáp ứng nhu cầu của người yêu trang sức. Và Showroom ngọc JNC JADE tại TP.HCM sẽ là nơi hội tụ của những người sành về ngọc và say mê vẻ đẹp huyền bí, độc đáo của ngọc cẩm thạch.
Nhân dịp khai trương showroom, JNC JADE dành ưu đãi giảm 20% đối với tất cả các sản phẩm thuộc dòng JNC JADE, 10% đối với dòng sản phẩm JNC JADE LUXURY. Chương trình diễn ra từ ngày 20.3 đến 28.3.2019.
Liên hệ:
Ngọc Cẩm Thạch Thiên Nhiên JNC JADE
Showroom: 174/67/5 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, TP.HCM
Tel: (028). 62861000 - 0903.368.005
Website: www.jnc.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.