Người tiêu dùng trang bị kiến thức để tránh mua nhân sâm giả

14/04/2017 08:00 GMT+7

Ngày 12.4.2017, Hội nghị xúc tiến thương mại Nhân sâm Geumhong - Geumsan đã diễn ra tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Đây là một trong những hội thảo chuyên đề do Công ty cổ phần (CP) Geumsan Việt Nam tổ chức.

Hiệp hội sâm Geumhong đã mời các chuyên gia hàng đầu về nhân sâm của Hàn Quốc như: Ông Park Dong Chell - Chủ tịch thành phố Geumsan Hàn Quốc, tiến sĩ Pyo Mikyung - Viện Nghiên cứu nhân sâm và thảo dược quốc tế Geumsan, ông Che Pung Kwon - đại diện Phòng đối ngoại của thành phố Geumsan, ông Ko Tae Hun - Chủ tịch Hiệp hội Nhân sâm Geumhong thành phố Geumsan. Họ đã trực tiếp hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng những thông tin chính xác nhất về nguồn gốc và tác dụng của nhân sâm, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Mở đầu buổi hội nghị, các khách mời thích thú khi cùng nhau xem lại hành trình phát triển của Geumsan tại Việt Nam. Từ cuối năm 2014, khoảng 50 dòng sản phẩm nhân sâm Geumsan đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối của Công ty CP Geumsan Việt Nam. Hiện Công ty CP Geumsan Việt Nam là DN quản lý thương hiệu chính thức của thành phố Geumsan tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm từ nhân sâm đảm bảo chất lượng, do các nhà sản xuất uy tín của thành phố Geumsan (tỉnh Chungchengnam, Hàn Quốc) cung cấp.

 
Ngoài các cửa hàng Geumhong tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM. Trong thời gian qua, Công ty CP Geumsan đã phát triển và mở rộng các cửa hàng Geumhong tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Khánh Hòa, Bắc Giang, Đà Nẵng.

Phát biểu trong hội nghị, ông Park Dong Chell - Chủ tịch thành phố Geumsan - Hàn Quốc khẳng định: “Sắp tới hệ thống cửa hàng Geumhong sẽ còn có mặt ở nhiều vùng miền khác, nhằm đáp ứng kịp thời những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng Việt Nam. Geumsan tin rằng, khi đến với hệ thống cửa hàng Geumhong, quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng mỗi sản phẩm bằng những phương pháp đơn giản nhất”.

Trong bối cảnh nhân sâm từ nhiều nguồn và không rõ xuất xứ đang có mặt tràn lan trên thị trường, nếu người tiêu dùng không tỉnh táo quan sát lựa chọn sẽ dễ dàng mua hàng kém chất lượng. Vì vậy, đại diện Công ty CP Geumsan Việt Nam đưa ra lời khuyên: “Rất khó kiểm chứng độ tuổi của sâm, nhưng tất cả loại sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đều có tem phụ (tiếng Việt), ghi rõ định lượng, công dụng và đầy đủ thông tin về Công ty CP Geumsan Việt Nam”.

Đặc biệt, từ ngày 12 - 16.4.2017, khách hàng đến với cửa hàng Geumhong tại Vincom 910A Ngô Quyền, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm nhân sâm với nhiều ưu đã hấp dẫn. 

Danh sách hệ thống cửa hàng chính thức của chính quyền TP Geumsan tại Việt Nam:

L3-07, Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM 
Số 423 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
Số 164 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Số 223 – Đường Nguyễn Thị Lưu II – P.Ngô Quyền – TP. Bắc Giang - tỉnh Bắc Giang
Số 168E1 Hoàng Văn Thụ, P.Phương Sài, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Số 118 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Website: http://geumsan.com.vn/

Hotline: 19007148.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.