Nguyễn Duy Tân chia sẻ bí quyết thành công với nghề sim số đẹp

23/03/2021 14:59 GMT+7

Bén duyên với nghề sim số đẹp từ khoảng 10 năm trước, anh Nguyễn Duy Tân từ chàng trai mất định hướng trong nghề nghiệp đã tìm được lối đi riêng và thực sự có được thành công với công việc này.

Nguyễn Duy Tân là chàng trai trẻ sinh năm 1989, đã trải qua khá nhiều nghề khác nhau như cắt tỉa hoa quả nghệ thuật, nhân viên bán hàng… trước khi biết đến sim số đẹp và bén duyên với nghề này.
Từ công việc tại cửa hàng điện thoại, anh Tân đã dần có ấn tượng với những con số trên sim và bắt đầu công việc này từ đó.
Nói đến bí quyết để thành công, anh Tân cho rằng để thành công với nghề này bạn cần chuẩn bị một số yếu tố như: Kiến thức về sim số đẹp, kỹ năng tư vấn khách hàng và tình yêu với nghề.
Yếu tố tiếp theo, anh Tân cho rằng quan trọng chính là kiến thức về nghề. Như vậy bạn mới có thể thành công với công việc kinh doanh đòi hỏi năng lực chuyên môn này.
Trong tương lai, hy vọng với tình yêu đặc biệt với sim số đẹp, anh Nguyễn Duy Tân cùng đồng nghiệp sẽ thành công nữa trong tương lai và đạt được nhiều thành tựu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.