Nguyễn Hoài Shop: Nỗ lực vì vẻ đẹp của chính khách hàng

16/04/2021 16:41 GMT+7

Với Nguyễn Hoài Shop, mỗi bộ trang phục đều góp phần giúp khách hàng đẹp lên. Vì vậy, dù là sản phẩm thuộc phong cách nào, Nguyễn Hoài Shop cũng vô cùng đầu tư nhằm mang đến một diện mạo ưng ý cho phái đẹp.

Hiện nay, Nguyễn Hoài Shop kinh doanh thời trang nhiều mẫu mã bao gồm thời trang công sở, dạ tiệc và dạo phố. Sự đa dạng này vừa là lợi thế nhưng cũng là thách thức buộc đội ngũ Nguyễn Hoài Shop phải liên tục sáng tạo để không tạo nên lối mòn trong các thiết kế cũng như theo kịp xu hướng thời trang trên thế giới.
Theo những người sáng lập Nguyễn Hoài Shop, mỗi bộ sưu tập khi ra mắt đều phải được kiểm soát rất kỹ các khâu từ thiết kế, chất liệu, phụ kiện cho đến giá thành, phân phối, sao cho hợp thị hiếu khách hàng và có thể lan tỏa một cách rộng rãi. Đây thực sự là tham vọng lớn của cửa hàng trong bối cảnh ngành thời trang đang ngày càng cạnh tranh gay gắt.
Cùng với đó, Nguyễn Hoài Shop cũng liên tục cộng tác cùng các nhà thiết kế tên tuổi để góp ý hoặc hợp tác sản xuất các bộ sưu tập mới. Nhờ đó, thời trang của Nguyễn Hoài Shop luôn là luồng gió mới giúp thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Nguyễn Hoài Shop cho biết, được khách hàng yêu thương, ủng hộ chính là thành tựu to lớn nhất, vì vậy, đội ngũ sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ sự trông đợi của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.