Nhiều ưu đãi trong năm học mới tại Trường THCS-THPT Nam Việt

16/03/2017 00:00 GMT+7

Là trường tư thục nổi tiếng với chất lượng dạy học và cơ sở vật chất hiện đại, trường THCS-THPT Nam Việt hiện đang được các bậc phụ huynh học sinh tin tưởng và đánh giá cao.

Thành lập cơ sở 1 vào năm 2011 và gặt hái được nhiều thành tích, cho đến nay trường đã mở thêm cơ sở 2 để đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của nhiều em học sinh.
Ra đời trong bối cảnh xã hội còn nhiều khủng hoảng, biến động về kinh tế, song Trường THCS-THPT Nam Việt đã xây dựng một hướng đi đúng để từng bước khẳng định chất lượng của một ngôi trường tư thục. Thầy và trò Trường THCS-THPT Nam Việt luôn tự hào về những thành tích đã đạt được và không ngừng cố gắng trong mọi hoạt động để xứng đáng với kỳ vọng về ngôi trường tư thục hiện đại bậc nhất TP.HCM.
Trường THCS-THPT Nam Việt cơ sở 2
Trường THCS-THPT Nam Việt cơ sở 2
Em Huỳnh Võ Tuyết Trang, lớp 12C2 cho biết: “Ở đây thầy cô che chở cho em rất nhiều thứ. Từ việc học cho đến ăn ở và sinh hoạt đều được thầy cô chỉ dẫn và chăm lo tận tình. Các bạn có hoàn cảnh khó khăn cũng được trường thông cảm, ưu tiên và giảm học phí. Em còn có 2 em ruột cũng học và nội trú tại đây luôn”.

Còn em Đặng Hoàng Mỹ Linh, lớp 12C2 cũng chia sẻ cảm nhận về trường: “Em đã học tại trường được 3 năm. Thời gian đầu em khá bỡ ngỡ nhưng sau đó đã được thầy chỉ dẫn tận tình nên em tự tin hơn rất nhiều. Hiện tại em của em cũng theo học tại đây. Ở đây có cơ sở vật chất tốt và giáo viên rất thương học sinh”.

Em Lê Gia Phong, lớp 7A quê ở Kiên Giang có chia sẻ: “Em được nhận vào trường theo diện được học bổng. Ở nội trú thì rất tốt và nhà trường cho học sinh ăn uống rất đầy đủ. Thường thì 1 năm em về quê 2 lần và trường chở tụi em về quê bằng xe ô tô riêng của nhà trường”.

Thầy và trò Trường Nam Việt trong lễ tri ân trưởng thành năm học 2016-2017
Thầy và trò Trường Nam Việt trong lễ tri ân trưởng thành năm học 2016-2017
Trường THCS -THPT Nam Việt luôn ý thức được trọng trách và sứ mệnh trong việc dạy dỗ, rèn luyện học tập cho các em học sinh. Song song với sứ mệnh đó là việc đầu tư mở thêm cơ sở 2 tại quận 12 để đáp ứng nhu cầu học tập của các học sinh trên địa bàn. Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, nhà trường đầu tư kinh phí xây dựng cơ sở 2 lên đến 200 tỉ đồng, trên diện tích 35.000 m2. Ngôi trường mới được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập, sinh hoạt của các em và được đánh giá là một trong những trường tư thục đẹp, hiện đại nhất tại TP.HCM.

Để đào tạo nên những thế hệ tương lai vững vàng về tri thức và tự tin khi hội nhập cùng quốc tế, trường mời đội ngũ giáo viên ưu tú và tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy. Đây là nhân tố nòng cốt để truyền cảm hứng, khơi dậy tinh thần học tập của các em học sinh. Giúp các em có nền tảng học vấn toàn diện, vững chắc và giáo dục nhân cách tốt đẹp cho các em là nhiệm vụ cao cả của đội ngũ giáo viên trường.

Các hoạt động ngoại khóa tại Trường Nam Việt
Các hoạt động ngoại khóa tại Trường Nam Việt
Với tiêu chí mọi hoạt động đều tiến tới đạt chuẩn quốc tế, Trường THCS -THPT Nam Việt chú trọng vào việc tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh, lý tưởng cho học sinh. Các em được quản lý sát sao về học tập để tiến bộ từng ngày, được rèn luyện đạo đức để biết yêu thương, đồng thời luôn trung thực và tự tin. Bên cạnh đó, các em còn được học tập và sinh hoạt trong không gian của một ngôi trường hiện đại với các trang bị đầy đủ như: máy lạnh, tivi, máy chiếu, nhà ăn, hồ bơi,…

Ngoài mục tiêu trang bị cho các em một nền học vấn vững chắc, nhà trường còn chú tâm vào san sẻ gánh nặng học phí với các bậc phụ huynh bằng các chính sách ưu đãi học phí. Cụ thể như chương trình tuyển sinh cho năm học 2017 - 2018 sắp tới đây. Với học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, theo 3 hình thức nội trú và bán trú, hai buổi, trường áp dụng gói học phí ưu đãi đặc biệt cho 300 học sinh đăng ký sớm nhất như sau: từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng/tháng đối với bậc THCS và từ 850.000 đồng đến 1.350.000 đồng/tháng đối với cấp THPT; không thu các khoản đầu năm, không thu tiền cơ sở vật chất, tặng 2 bộ đồng phục, tặng đồ thể dục, tặng ba lô, cùng dịch vụ đưa rước học sinh với xe đời mới, cao cấp với giá 7.000 đồng/lượt. Có thể xem đây là một trong những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các em học sinh đang có dự định vào học tại trường. Nhận đăng ký ghi danh giữ chỗ từ ngày 15.3.2017.

Trường THCS-THPT Nam Việt là nơi khởi đầu cho những ước mơ và hoài bão tươi đẹp của thế hệ tương lai.

Trường THCS-THPT Nam Việt

Cơ sở 1: 25 Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 2: 5B Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q12. TP.HCM

ĐT: (08) 62672402 - 0983278778

Email: namviet@thptnamviet.edu.vn

Website: www.thptnamviet.edu.vn. www.truongnamviet.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.