Những “lớp học” từ Mobiclip

06/11/2012 06:00 GMT+7

Chị Hương, một thuê bao của MobiFone (09083718xx) thổ lộ: “Ở Công ty đôi lúc mình cũng lên mạng xem những video clip đang “hot”. Nhưng nhiều khi không có thời gian, nhiều clip dạy kĩ năng mình chỉ xem thoáng qua là phải đi công việc, vì thế cách tốt nhất là lên http://mobiclip.vn tải về ĐTDĐ, để lúc rảnh rỗi mở ra xem và học”.

Chị Hương, một thuê bao của MobiFone (09083718xx) thổ lộ: “Ở Công ty đôi lúc mình cũng lên mạng xem những video clip đang “hot”. Nhưng nhiều khi không có thời gian, nhiều clip dạy kĩ năng mình chỉ xem thoáng qua là phải đi công việc, vì thế cách tốt nhất là lên http://mobiclip.vn tải về ĐTDĐ, để lúc rảnh rỗi mở ra xem và học”.

Từ học nấu ăn…

Nấu ăn là một trong những công việc yêu thích của phụ nữ vốn được mệnh danh là “nội tướng”. Chị Hương cũng vậy, hễ rỗi là chị lại tìm hiểu về nấu ăn, đặc biệt là các công thức và cách nấu những món mới, để những ngày cuối tuần hay mỗi dịp chuẩn bị đi picnic, là chị lại trổ tài.

“Hôm rồi ông xã mình than phiền là ăn thịt cá hoài ngán quá, muốn đổi bữa món chay cho nhẹ bụng. Mình chợt nghĩ ra, tải từ dịch vụ MobiClip một video clip dạy cách nấu món “Thịt quay chay”, chị Hương khoe. Nghe tới món này, nhiều người ngại làm vì sợ khó và rườm rà. Nhưng theo chị Hương, cách dạy của cô Nguyễn Thị Diệu Thảo qua video clip rất dễ hiểu.

 Những “lớp học” từ Mobiclip
Đăng ký dịch vụ MobiClip, bạn có cơ hội trúng 15 triệu đồng từ MobiFone

Học trực quan từ video clip, nên bây giờ chị Hương đã chế biến được một cách thuần thục, món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt không kém nhà hàng, mà lại đảm bảo vệ sinh. Kết quả là “tác phẩm” của chị Hương nhận được sự tán thưởng và khen ngợi hết lời của ông xã và các con. Ngoài ra, chị còn tham khảo cách làm kim chi theo kiểu Hàn Quốc và cách nấu các món đặc sản các miền mỗi dịp gia đình có khách hoặc bạn bè đến chơi. Giờ thì ông xã chị và các con luôn mong ngóng thời gian cuối tuần để được thưởng thức các món mới do mẹ trổ tài.

Chị Hương giải thích: “Với gói cước MC7 của dịch vụ MobiClip, mình được miễn phí xem video clip và miễn phí cả cước 3G nên chi phí gần như là không đáng kể”.

…Đến kĩ năng làm đẹp

Nghe chị Hương kể, chị Thảo (09398289xx) cũng thấy hứng thú lây và quyết định đăng kí sử dụng dịch vụ MobiClip. Thủ tục đăng kí khá đơn giản,  từ máy điện thoại di động, chỉ cần truy cập địa chỉ http://mobiclip.vn để đăng kí theo hướng dẫn. Sau khi đăng kí thành công, việc sử dụng cũng khá dễ dàng: từ ĐTDĐ, chị Thảo tìm kiếm các video clip theo từ khóa hay chủ đề quan tâm, tiếp đến là bấm vào hình ảnh hay thông tin của video clip cần tìm, và sau cùng là bấm vào nút xem, tải về hoặc tặng.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ MobiClip trong thời gian từ nay đến hết ngày 18/11/2012, các thuê bao còn được tham gia chương trình khuyến mại của nhà mạng. Mỗi lần thực hiện Đăng kí mới/Gia hạn gói cước, xem, tải hay tặng clip trên wapsite http://mobiclip.vn thành công, thuê bao sẽ được tích điểm tương ứng. Cuối chương trình, MobiFone sẽ tổng kết và trao giải cho thuê bao tích được nhiều điểm nhất. Cơ cấu giải thưởng gồm giải hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và một giải đặc biệt trị giá 15 triệu đồng từ nhà mạng.  
 
Chủ đề chị Thảo quan tâm là làm đẹp. Chị đã tìm thấy video clip dạy cách trang điểm cá nhân như siêu mẫu Thanh Hằng, rồi rút ra bài học: Trang điểm càng giản dị lại càng đẹp! “Trong thời buổi bận rộn, việc cơ quan, gia đình, con cái… đâu phải lúc nào cũng có thời gian đến các lớp dạy bài bản. Giờ chỉ cần chiếc di động có cài dịch vụ Mobiclip là tôi có thể tham gia học gián tiếp được rồi, vừa đỡ mất thời gian, vừa đỡ tốn kém”, chị Thảo cho biết.   

Theo thông tin từ một lãnh đạo cấp cao của nhà mạng MobiFone: Mỗi ngày có hơn 250 clip mới được bổ sung. Hiện tại kho nội dung của dịch vụ đã có tới hơn 500.000 clip các thể loại.Với nội dung phong phú, đặc sắc cùng mức cước ấn tượng, phù hợp cho mọi người dùng, MobiClip đang dần trở thành kênh giải trí video thông dụng cho mọi người, mọi nhà, giúp tinh thần được sảng khoái, thư giãn ở mọi nơi mọi lúc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.