Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi

07/02/2021 11:14 GMT+7

Chính thời gian giãn cách xã hội và chống dịch Covid-19, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã phát hiện ra nhiều tài lẻ của mình.

- Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi bạn có gặp may mắn hay nguồn năng lượng tích cực nào để cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với khó khăn?
Có lẽ nguồn năng lượng để tôi vực dậy và cảm thấy luôn tích cực, chính là phát hiện ra nhiều tài lẻ của riêng mình. Không chỉ nấu ăn, ca hát mà tôi còn có khả năng nghiên cứu về kiến trúc và nội thất. Môi trường kinh doanh cà phê Queen Coffee là “công xưởng” thực tế mà tôi khám phá ra những mẫu kiến trúc; từ đó thiết kế, trang trí quán cà phê của mình.
- Kế hoạch để phát triển thương hiệu cũng như đẩy mạnh kinh doanh trong năm 2021 của Kim Chi thế nào?
Không gì khác là tiếp tục nghiên cứu để mở rộng thị trường, đưa thương hiệu Queen Coffee đến gần hơn với người tiêu dùng. Tôi mong muốn Queen Coffee sẽ là món thức uống của người Việt và được người Việt ưa chuộng, dùng trong những buổi sáng như một thói quen đọc báo buổi sáng vậy!
- Thách thức, rủi ro và khó khăn, nếu gặp phải bạn đối đầu như thế nào?
Khi gặp khó khăn, mình luôn lấy đấy là nghị lực để vượt qua và tìm cách để biến những điều không thể thành có thể. Đó là năng lượng và cũng chính là nghị lực để không có việc gì cản trở kế hoạch và bước tiến của mình và Queen Coffee.
Năm 2020 đã trôi qua, một năm ghi nhận sự cống hiến lặng lẽ của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khi cô nhận được giải thưởng doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng. Với tài năng của mình, khi bước lên thảm đỏ - Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn thu hút được sự chú ý của truyền thông. Đó cũng là một trong những điểm tài sắc mà bất cứ ai khi nhắc tới Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đều ghi nhận về tri thức - tài năng và nhân ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.