Ông Nguyễn Thế Giáo: ‘Tạo được niềm tin của người nông dân là thành công của tôi’

13/04/2021 15:10 GMT+7

Cửa hàng phân bón Giáo Nhanh tại Lâm Đồng luôn cung cấp những sản phẩm phân bón có chất lượng cao, hiệu quả nuôi dưỡng cây trồng tốt.

Với sự đầu tư mạnh mẽ cùng tâm huyết của ông chủ Nguyễn Thế Giáo đã khiến cho cửa hàng thu hút được rất đông đảo khách hàng. Ngành trồng trọt tại khu vực này cũng vì thế mà được cải thiện rõ rệt.
Cung cấp phân bón cho cây trồng đa dạng nhiều chủng loại và chất lượng cao là hai yếu tố dẫn đầu, đáp ứng tốt cho nhu cầu của bà con tại địa phương, cửa hàng Giáo Nhanh không ngừng nỗ lực thay đổi, mở rộng kinh doanh với mục đích cung cấp tốt nhất, đúng nhất với thị hiếu của khách hàng.
Cửa hàng Giáo Nhanh tương đối rộng rãi, đủ để chứa một số lượng hàng hóa lớn, lượng phân bón có sẵn luôn luôn đảm bảo cung cấp đủ cho người dân khi cần thiết. Mỗi một loại phân bón lại được phân chia, sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho việc vận chuyển, tìm kiếm và bảo quản.Phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại cửa hàng Giáo Nhanh sẽ giúp cho người làm ngành trồng trọt tại địa phương giảm thiểu đi nỗi lo về năng suất, chất lượng. Đại lý Giáo Nhanh nằm tại 520 QL.20, xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Thời gian tới, cửa hàng sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, cải thiện chất lượng dịch vụ một cách tối ưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.