P&G Việt Nam trao nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang

15/05/2020 16:00 GMT+7

Ngày 14.5, Công ty P&G VN và tổ chức Habitat for Humanity VN bàn giao nhà cho gia đình ông Võ Văn Ánh, công trình vệ sinh nước sạch cho Trường tiểu học Bình Xuân tại xã Bình Xuân, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Chương trình do Công ty P&G Việt Nam phối hợp thực hiện cùng tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam từ năm 2012 với tổng ngân sách tài trợ đến nay gần 3 tỉ đồng. Đến nay, dự án đã giúp 60 hộ gia đình khó khăn tại đồng bằng sông Cửu Long được an cư trong những ngôi nhà xây mới hoặc sửa chữa khang trang, cùng với công trình vệ sinh nước sạch đạt chuẩn cho trường tiểu học.
Trong 8 năm qua, bên cạnh ngân sách tài trợ, Công ty P&G Việt Nam cùng với gần 500 nhân viên của mình đã tình nguyện tham gia trực tiếp xây dựng, sửa chữa nhà ở, cải thiện công trình nước sạch vệ sinh, đồng thời gửi tặng các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình của P&G như nước giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội đầu Rejoice, Pantene, Head & Shoulders, xà phòng và nước rửa tay Safeguard... cho các hộ gia đình cần được giúp đỡ.
Bên cạnh việc cải thiện điều kiện sống của người dân, dự án còn hỗ trợ nâng cao năng lực cộng đồng thông qua 18 khóa tập huấn và sự kiện truyền thông về quản lý tài chính nhằm hỗ trợ các hộ dân trong vấn đề sinh kế, tiết kiệm để cải thiện cuộc sống; kiến thức cơ bản về nước sạch, vệ sinh và môi trường; kỹ năng xây dựng, sửa chữa nhà ở đối phó với thiên tai và quản lý rủi ro thiên tai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.