Phát triển ‘Thế giới thợ và Thế giới bác sĩ’ vì nhu cầu cuộc sống hằng ngày

02/11/2020 16:02 GMT+7

Đó là khẳng định của ông Vũ Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Công ty CP K-Group về kế hoạch phát triển hệ sinh thái ứng dụng phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày.

Cụ thể, trong tương lai gần, K-Group sẽ phát triển nhiều tính năng để người dùng dễ dàng sử dụng, không chỉ Thế giới thợ và Thế giới bác sĩ mà còn với những nền tảng khác.
Với ứng dụng Thế giới bác sĩ, K-Group sẽ tập trung nhiều tính năng vì nhu cầu người dùng, qua đó mở rộng đến các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp. Giải pháp cũng sẽ kết hợp với chấm công, giúp tiết kiệm chi phí cho công ty, bên cạnh đảm bảo sức khỏe người lao động.
Riêng Thế giới thợ - nền tảng công nghệ sẽ hướng đến người dùng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp để tạo sức hút về dịch vụ mà ứng dụng mang lại với sự chuyên nghiệp, an toàn.
Đi cùng lợi thế tính năng kèm nhiều tiện ích, hai ứng dụng không chỉ giúp K-Group tiếp cận người dùng nhiều hơn, mà còn được chọn là sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm Không gian sáng tạo và trải nghiệm số TP.HCM, tạo điều kiện thuận lợi cho những ý tưởng vì cộng đồng trong làn sóng khởi nghiệp công nghệ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.