Phòng gym cần có thiết bị nào?

08/04/2015 06:31 GMT+7

Để kinh doanh phòng gym cần trang bị những thiết bị nào? Chi phí dành cho thiết bị là bao nhiêu? Luôn là những câu hỏi đau đầu cho những chủ kinh doanh phòng gym.

Để kinh doanh phòng gym cần trang bị những thiết bị nào? Chi phí dành cho thiết bị là bao nhiêu? Luôn là những câu hỏi đau đầu cho những chủ kinh doanh phòng gym.

“Vô thương bất phú” tức không kinh doanh không thể làm giàu, vì thế ngay từ bây giờ nếu bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì hãy bắt tay ngay. Xu hướng hiện nay, con người luôn quan tâm rất nhiều đến sức khỏe và vẻ đẹp, vì thế đầu tư kinh doanh phòng gym là đầu tư có lợi cả về nhu cầu xã hội và mang lại lợi nhuận kha khá cho chủ đầu tư. Ai cũng biết rằng, kinh doanh luôn đòi hỏi các yếu tố: ý tưởng, chiến lược, hợp tác và thị trường. Trong thời đại hiện nay, với 200 triệu đồng không phải là số vốn lớn cho điều kiện đủ. Nhưng chỉ với 200 triệu đồng là điều kiện cần để bạn có thể thực hiện ước mơ kinh doanh phòng gym. Vậy nên chọn những thiết bị, dụng cụ nào hợp lí, giá cả phù hợp và đáp ứng đầy đủ cho một phòng gym?

Sau đây là những gợi ý về những thiết bị cần cho phòng gym với số vốn 200 triệu đồng:
Là thiết bị không thể thiếu tại phòng gym và được sử dụng nhiều nhất. Bởi thế, nên chọn các dòng phải đảm bảo được tiêu chí bền, theo cách gọi thông thường là "nồi đồng cối đá". Đặc biệt, phải có động cơ mạnh mẽ như các dòng máy chạy bộ điện: máy chạy bộ điện Elip AC-05, AC-06, máy chạy bộ điện Elip AC-Fitness, máy chạy bộ điện Elip AC-gym…
• Máy rung
Thiết bị rung toàn thân Elip 2015, máy rung tập giảm mỡ bụng Elip-Gym… là những dòng sản phẩm vô cùng chất lượng, giá hợp lí và phù hợp nhất cho phòng gym.
• Máy tập cơ vai/ngực
Đây là nhóm cơ cơ bản và được nhiều người tập nhất. Các loại máy này thường riêng lẻ như các máy: Máy ép ngực Elip YL-21, máy ép ngực Elip YL-10, máy đẩy ngực Elip YL-02, máy đẩy ngực ngang Elip YL-27… Vì chi phí hạn chế nên bạn nên mua từ 2-3 sản phẩm.
Bao gồm máy móc đùi Elip YL-19, máy đứng gánh đùi Elip YL-18, máy đá đùi Elip YL-13, máy tập đùi ngoài Elip YL-12, máy nhốn bắp chuối Elip YL-39, máy gánh đùi Elip YL-30…
• Ghế tập bụng/lưng/eo dụng cụ hướng tới nữ
Với phòng tập hướng đến cho nữ, thì ghế tập lưng Elip YL-33, ghế gập bụng Elip YL-36, máy tập bụng Elip YL-10 là những thiết bị rất cần thiết. Những thiết bị này giá không cao, nhưng là cần thiết và cơ bản nhất cho phòng tập thể hình.
Đối với các dòng máy tập chuyên sâu các nhóm cơ vai, ngực hoặc chân có giá trung bình tầm 5-20 triệu đồng, còn có các thiết bị dụng cụ khác có giá mềm hơn từ 3-10 triệu đồng. Trước khi quyết định, các bạn nên chọn những sản phẩm có xuất xứ Việt Nam để có giá thành thấp nhất và thuận tiện cho việc bảo trì và bảo hành sản phẩm về sau.
Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn hỗ trợ mở phòng gym, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: Mr.Bông - 0977.215.859
Địa chỉ: 58-60 Đường số 1, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.