Phòng khám Đa Khoa Thế Giới: Không ngừng nỗ lực và phát triển

28/06/2017 08:00 GMT+7

Thành lập từ lâu đời với quy mô khám chữa bệnh nhỏ, nhưng nhờ sự tin tưởng của người bệnh, phòng khám đang ngày càng mở rộng quy mô và dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP.HCM
Mở cửa từ năm 2010, vào thời điểm này, người dân tại khu vực TP.HCM mới chỉ biết đến đó là phòng khám ngoài giờ, tư nhân chứ chưa biết được hai từ “Uy tín + Chất lượng” như ngày nay. Vì chưa có tiếng tăm nên lượng bệnh nhân đến khá ít, ngày đó các bác sĩ nam khoa cho biết lượng bệnh nhân đến chỉ vài chục người vì hầu hết người ta đều đến bệnh viện. Và bởi vì, phòng khám chưa mở rộng dịch vụ khám chữa nhiều như ngày nay do đó rất ít bệnh nhân lựa chọn.
Chỉ sau một vài năm ổn định, phòng khám không ngừng phát triển và bổ sung nhân lực (bác sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế, điều dưỡng). Cùng với đó, các trang thiết bị, phương pháp chữa trị đối với những bệnh lý nam khoa, phụ khoa,… đều được phòng khám nâng cấp và nhập từ các nước như Đức, Hàn, Mỹ,… nhằm giải quyết tình trạng chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, an toàn để trả lại sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.
Tiếng lành đồn xa, sự uy tín và thương hiệu của phòng khám lan rộng tới bệnh nhân thuộc các tỉnh: Long An, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai,… phòng khám đã mở rộng dịch vụ tư vấn online qua hệ thống. Người bệnh chỉ cần vào thẳng webiste của phòng khám, sau đó chat trực tuyến với bác sĩ.
Mỗi bệnh lý hay một triệu chứng bất thường trên cơ thể như: rối loạn đường tiểu, vùng kín khó chịu, hẹp bao quy đầu hay viêm âm đạo ở nữ giới sẽ được một bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Sau khi có mã hẹn khám ưu tiên, người bệnh tới phòng khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo với thái độ thân thiện. Đến với Phòng khám Đa Khoa Thế Giới người bệnh dù là công nhân hay viên chức, giàu có cũng được đối xử bình đẳng, công bằng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp như nhau.
Người bệnh sẽ được khám ưu tiên khi có mã đặt hẹn online
Người bệnh sẽ được khám ưu tiên khi có mã đặt hẹn online
Tại khu vực điều trị sẽ được chia ra nhiều phòng, phòng nam khoa, phụ khoa hay những triệu chứng bất thường trên cơ thể chưa qua chẩn đoán khác. Ở mỗi khu vực, hành lang sẽ có một y tá đứng tục trực nhằm hướng dẫn người bệnh đi đúng phòng điều trị. Phòng chữa bệnh được thiết kế theo mô hình khép kín, mỗi người bệnh sẽ được 1 bác sĩ chuyên khoa (nam/nữ) cùng với hai hộ tá túc trực giúp việc điều trị luôn diễn ra xuyên suốt.
Tất cả các thiết bị chữa trị cũng như phương pháp dành riêng cho từng hạng mục bệnh đều hiện đại và được vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đứng đầu đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, được đi tu nghiệp và điều trị những chứng bệnh khó ở trong và ngoài nước. Cũng nhờ vào phương pháp hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn mà hầu hết tất cả các ca bệnh được chữa tại Phòng khám Đa Khoa Thế Giới đều phục hồi nhanh chóng.
Thời gian sắp tới đây phòng khám sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng, khắc phục những nhược điểm và phát huy thế mạnh để làm hài lòng người bệnh, trả lại sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp cho người bệnh.
Phòng khám tiếp nhận khám và chữa trị tất cả các bệnh lý nam khoa, phụ khoa vào 8 - 20 giờ các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ tết hằng năm. Để được chuyên gia tư vấn sức khỏe và giải đáp cụ thể, vui lòng liên hệ qua website: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/
Hotline: 028.39.233.666, 028.38.38.2333 để đặt lịch khám ưu tiên.
Địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt, phường 1, Q.5, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.