Phòng khám nào ở TP.HCM có khám chuyên khoa tai mũi họng?

10/05/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở y tế tiếp nhận khám và chữa các bệnh tai mũi họng. Tuy nhiên, uy tín và chất lượng khám chữa bệnh ở những cơ sở này lại không đồng đều, gây khó khăn cho người bệnh khi tìm chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín.

Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi thất thường khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh tai mũi họng. Do đó, việc tìm một địa chỉ uy tín để chữa bệnh tai mũi họng là điều cần thiết.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng đáp ứng được nhu cầu trên.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng với tay nghề cao, áp dụng thành thạo các kỹ thuật hiện đại, đã tiếp nhận và khám chữa các bệnh về tai mũi họng như viêm amidan, viêm họng, viêm mũi, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, điếc tai…

Phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để hỗ trợ chẩn trị các bệnh tai mũi họng bao gồm: máy nội soi, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy chụp cắt lớp mũi xoang,…

Dù là phòng khám tư nhưng Thái Bình Dương vẫn đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh như bệnh viện công, được sở y tế cấp phép hoạt động với chi phí được niêm yết rõ ràng cùng thủ tục đăng ký đơn giản, không mất nhiều thời gian. 

Phòng khám làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thuận tiện cho người bệnh sắp xếp thời gian đến khám.

Vì những lý do trên, phòng khám Thái Bình Dương luôn được đánh giá là phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Khám bệnh: Từ 8giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: 08.38778555

Website: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/chuyende/gioi-thieu-3/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.