Phương Cá Sấu - nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 2017“

23/06/2017 14:00 GMT+7

Da cá sấu là loại da đặc biệt, có chất da ưu việt, độc đáo và quý hiếm nên được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích sử dụng.

Tại TP.HCM, để được sở hữu những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, chất lượng, bạn có thể tìm đến thương hiệu Phương Cá Sấu. Với uy tín đã xây dựng được. Vừa qua, công ty đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2017".
Da cá sấu ngày nay được khách hàng ở mọi lứa tuổi ưa chuộng sử dụng bởi nó tôn lên nét sang trọng, tinh tế và thể hiện phong cách riêng của người dùng. Không giống như những loại da khác, da cá sấu có hoa văn đa dạng và không bao giờ trùng lặp. Bởi thế, nếu được sở hữu một sản phẩm từ da cá sấu, bạn đã sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, không đụng hàng và không tìm thấy ở loại da nào khác.
Trên thế giới, da cá sấu được xem là biểu tượng của giới thượng lưu, được các nghệ sĩ, doanh nhân và chính trị gia yêu thích. Tuy nhiên, để được sở hữu các sản phẩm từ da cá sấu đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, bạn sẽ phải chi một khoản không hề nhỏ. Trong khi đó, với sản phẩm có cùng chất lượng và mẫu mã, bạn chỉ cần bỏ ra từ 600.000 đồng trở lên khi lựa chọn thương hiệu Phương Cá Sấu.
Ở Phương Cá Sấu, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm được làm từ da cá sấu như: túi xách, ví cầm tay, giầy dép, dây lưng, phụ kiện… Các sản phẩm từ thương hiệu này đều được cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi được sản xuất từ da cá sấu thật. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn, lo lắng và không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái.
Sản phẩm của Phương Cá Sấu được rất nhiều khách hàng tin dùng
Sản phẩm của Phương Cá Sấu được rất nhiều khách hàng tin dùng
Đến với Phương Cá Sấu, bạn không chỉ được sở hữu các sản phẩm da cá sấu bền bỉ theo năm tháng, mà còn hài lòng bởi những mẫu mã thời trang độc đáo, phù hợp với xu hướng thời trang trên thế giới. Phương Cá Sấu có nhiều mẫu mã đa dạng được thiết kế sang trọng và tinh tế, vừa tôn lên giá trị của da cá sấu, vừa thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các mẫu mã độc đáo, không đụng hàng dành cho những người thích sự phá cách và muốn thể hiện cá tính.
Khi được hỏi về điểm mạnh để tạo ra các sản phẩm da ngày càng chất lượng, anh Phạm Hoàng Phương – giám đốc công ty Phương Cá Sấu chia sẻ "Để làm ra những sản phẩm thuộc da đẹp, yếu tố con người là cực kỳ quan trọng. Hiện nay Phương Cá Sấu đang quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, là những người đồng nghiệp trong thời gian tôi còn là công nhân. Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong nghề lại có sự đam mê, nhiệt huyết, những người thợ của Phương Cá Sấu luôn sáng tạo từng ngày để cho ra những "tác phẩm" có giá trị kinh tế và nghệ thuật cao".
Cũng theo anh Phương, trên thế giới không có con cá sấu nào có hoa văn đẹp như cá sấu được nuôi tại Việt Nam. Điều kiện khí hậu, điều kiện tự nhiên ở nước ta rất phù hợp để loài bò sát này sinh sống, phát triển. Do vậy, những sản phẩm làm từ da cá sấu nuôi tại Việt Nam thực sự độc đáo và được đa số những người đam mê đồ da yêu thích.
Các sản phẩm của Phương Cá Sấu luôn mang tính sáng tạo cao
Các sản phẩm của Phương Cá Sấu luôn mang tính sáng tạo cao
Ngoài da cá sấu, da đà điểu và da bò cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi có vẻ đẹp không kém phần tinh tế cùng giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Phương Cá Sấu không ngừng cung cấp các loại túi xách, giày dép, phụ kiện với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và giá thành hấp dẫn.
Hòa theo nhịp sống hiện đại ngày nay, các loại thời trang da cá sấu, da đà điểu, da bò vẫn luôn thể hiện được vị trí riêng trong lòng các tín đồ thời trang. Chăm chút cho ngoại hình bằng các sản phẩm làm từ da cao cấp, cả phái đẹp và phái mạnh sẽ thêm tự tin để thể hiện phong cách và cá tính của mình.
CTY TNHH TM-DV Phương Cá Sấu
Đ/c: Số 90 Đường TA11, KP3, P.Thới An, Q.12, TP.HCM
Tel: 0969.945.474
Website: www.phuongcasau.com.vn
Email: phuongcasauoppor7@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.