Phương pháp mới giúp người mắc các bệnh xương khớp - phong tê thấp

10/03/2020 20:00 GMT+7

Ngày nay, sự phát triển của y học hiện đại kết hợp mạnh mẽ với tinh túy của nền y học cổ truyền mang đến những “món quà vô giá” giúp hỗ trợ con người giải quyết các vấn đề về xương khớp.

Khi tuổi càng cao thì các tế bào bị suy thoái, ảnh hưởng nhất là các tế bào tạo chất sụn và chất nhờn ở đầu khớp xương. Sụn ở khớp xương được cấu tạo như một lớp đệm giữa hai đầu khớp xương để tránh va chạm khi cử động, còn chất nhờn ở trong khớp xương giúp cho trơn trượt dễ dàng khi chúng ta cử động.
Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau khớp là lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên đau nhức khi cử động hoặc vận động.
Từ các thảo dược quý hiếm, con người đã thành công trong việc tạo ra “Món quà từ cổ phương” - giúp hỗ trợ con người mạnh gân cốt, trừ phong thấp, hỗ trợ giảm đau nhức khớp xương, tê bì chân tay, do phong thấp, thoái hóa khớp. Phương pháp này nổi trội là sự kết hợp 3 vị quý được coi là “hiếm có khó tìm”:
• Vị Hải Phong Đằng: Với hoạt chất chính là piperkadsin A, B (pi-pe-ca-sin) và 11 neoligans (ne-o- li- gan) được chiết xuất từ Hải phong đằng có tác dụng hỗ trợ giảm đau, chống viêm, nhờ ức chế các phản ứng gây viêm, gây sưng đau khớp.
• Vị Cốt Toái Bổ - Vị quý được “săn lùng” vì công dụng tuyệt vời. Làm tăng khả năng hấp thu canxi, photpho giúp nhanh lành vết thương ở xương, giúp chống thoái hóa xương khớp.
• Vị Mẫu Lệ được xem như một canxi tự nhiên: Mẫu lệ chứa 80-95% canxi carbonat, canxi phosphat và canxi sulfat, dùng cho điều trị chứng loãng xương, giòn xương rất hiệu quả.

Kết hợp cùng với 3 Bộ Vị trên là các nhóm:

• Nhóm hoạt huyết thông lạc bao gồm (đương quy; hắc lục hương; xuyên khung).
• Nhóm làm kiện gân cốt (thiên niên kiện; dây đau xương; dây gắm; tơ hồng...). Cải thiện rất tốt các bệnh lý đau nhức xương khớp, phòng, chống thoái hóa khớp xương.
Sự kết hợp bí ẩn giữa 3 bộ vị và 2 nhóm chức năng

Sự kết hợp bí ẩn giữa 3 bộ vị và 2 nhóm chức năng

Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng của cuộc sống” chúng tôi mang đến một phương pháp được hình thành từ những nguyên liệu của thiên nhiên. Tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chăm sóc sức khỏe cho bạn thật tốt.
Xương Khớp Nguyễn Vui được cấp phép bởi Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế

Xương Khớp Nguyễn Vui được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế

Sản phẩm: Xương Khớp Nguyễn Vui
“Món quà từ cổ phương”
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH y học cổ truyền Bách Thọ Khang
Địa chỉ: Số 21 LK 28 Khu đô thị Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0359.088.696
Giấy phép QC Số: 1062/2020/XNQC-ATTP do Bộ Y tế cấp ngày 6.3.2020.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.