P&L Fashion - Phong cách thời trang cho bé yêu

08/10/2014 08:18 GMT+7

Xã hội hiện đại gắn liền với sự phát triển của thời trang. Trong sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của các sản phẩm thời trang trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thể tùy thích lựa chọn, từ những sản phẩm cao cấp cho đến những sản phẩm mang phong cách bình dân cho nhiều người.

Các thương hiệu thời trang trẻ em như LP, Yoko, P&L của Công ty may mặc P&L tự hào được góp mặt trong làng thời trang trẻ em Việt Nam và mang đến cho các bạn nhỏ sự xinh xắn, đáng yêu. 

 

Đi lên từ một cơ sở may gia công với quy mô nhỏ, đến nay Công ty may mặc P&L đã trở thành một trong những công ty may có uy tín trên thị trường. Sản phẩm chính của P&L là trang phục quần áo dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 10 tuổi, mang thương hiệu LP, Yoko, P&L. Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú, các họa tiết, hoa văn trang trí đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé, sản phẩm thời trang trẻ em P&L đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng mẫu mã, kiểu dáng phong phú, các sản phẩm của P&L còn làm hài lòng khách hàng bằng sự đa dạng trong các chất liệu sử dụng như thun, cotton, jean, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho các bé khi sinh hoạt và vui chơi. Bên cạnh đó, P&L cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thường xuyên cho ra đời nhiều mẫu mã mới để đáp ứng cho nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của quý phụ huynh cũng như các khách hàng nhí.

 

Hiện nay, các sản phẩm thời trang trẻ em P&L được phân phối tại các hệ thống siêu thị Coop Mart toàn quốc, Big C Đồng Nai, Dĩ An, Trường Chinh, An Lạc cũng như bước đầu xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, để mở rộng thị trường phân phối ra các tỉnh thành trên cả nước. Vừa qua, công ty mới khai trương một cửa hàng tại số 1/F5, QL51, KP1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng nhận diện đúng sản phẩm khi mua sắm đồng thời tránh mua phải hàng nhái thương hiệu, trên mỗi sản phẩm của P&L đều có tem chống hàng giả. 

 

Với tôn chỉ: NỖ lực duy trì độ tin cậy, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn mực cao và được công nhận. Qua sự cống hiến trung thực, toàn vẹn và dịch vụ. Cùng với sự gắn bó và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn đoàn kết, sáng tạo, hăng say lao động, các sản phẩm của P&L đã luôn nhận được sự tin dùng từ phía các bậc cha mẹ, phụ huynh. Đặc biệt, Công ty vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014, Top 10 Thương hiệu Việt, hàng Việt được yêu thích năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn cho nhãn hàng LP của P&L. Giải thưởng này không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho tập thể công nhân viên công ty trong quá trình phát triển đi lên mà còn góp phần khằng định uy tín các thương hiệu của P&L trên thị trường.

 

Với trên 20 chủng loại cùng giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân, các thương hiệu thời trang của P&L sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu nhà bạn.

* Thông tin liên hệ:

Công Ty May Mặc P&L

ĐC: 515 Tân Kỳ Tân Qúy, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08. 38470799. Fax: 08. 35592283
Email: hoanglongks@yahoo.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.