Quỳnh Anh Food - Ngọt thơm từ trái cây tươi

20/01/2015 07:22 GMT+7

Trong khi nhiều loại trái cây tươi ngon rất khó tìm mua trên thị trường, bạn có thể ăn những loại quả trái mùa khi chúng được sấy khô và đóng gói sẵn.

Trong khi nhiều loại trái cây tươi ngon rất khó tìm mua trên thị trường, bạn có thể ăn những loại quả trái mùa khi chúng được sấy khô và đóng gói sẵn.

 
Trái cây sấy khô là nguồn phong phú các vitamin, axitfolic, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác. Chất xơ trong trái cây sấy có tác dụng nhuận tràng, giảm chứng táo bón ở phụ nữ mang thai. Qua một số nghiên cứu đã được tiến hành, người ta thấy trái cây sấy khô có chứa các chất dinh dưỡng tương đương với các loại trái tươi. Thậm chí, hàm lượng chất xơ còn cao hơn so với trái cây tươi.
Thị trường trái cây sấy có rất nhiều nhãn hiệu, sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn luôn là mối băn khoăn với người tiêu dùng, khi mà trái cây sấy “thơm ngon, tươi giòn” đủ loại, không có xuất xứ rõ ràng tràn ngập khắp nơi.
Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty CP Quỳnh Anh cung cấp ra thị trường các mặt hàng trái cây, rau củ quả sấy khô đủ loại như mít, chuối, khoai môn, hạt điều…Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này là đều được chọn lọc từ nguồn trái cây tươi và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên và dinh dưỡng của trái cây.
Trái cây sấy khô Quỳnh Anh đóng gói có “tuổi thọ” cao hơn trái cây tươi. Có thể dễ dàng mang đi ăn, khi mà trái cây tươi không thuận tiện để sử dụng.Thành phần năng lượng của trái cây khô dễ tiêu hóa, là nguồn cung cấp năng lượng tiện lợi cho cơ thể người dùng. Với hương vị thơm ngon dinh dưỡng, bạn có thể nhấm nháp chút trái cây khô để giải quyết nhanh cơn đói hay dùng cho những người bị hạ đường huyết.
Với chỉ tiêu chất lượng, thành phần rõ ràng, bao bì đóng gói đẹp mắt, đúng chuẩn, đặc biệt vị ngon từ trái cây tươi, sản phẩm của Quỳnh Anh Food được xuất khẩu sang thị trường các nước EU, Mỹ, Canada, Đài Loan, Trung Quốc, Mã Lai và các nước châu Á khác; đồng thời mạng lưới các nhà phân phối phủ khắp các tỉnh thành cùng hệ thống các siêu thị Coop-Mart, Lotte, Big C, Maximart…..và đã nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.
Luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất, hoàn hảo nhất và luôn xem ý kiến của khách hàng là động lực giúp phát triển hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình. Thương hiệu trái cây sấy khô Quỳnh Anh hiện là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt.
Nhân dịp tết đến xuân về, thay vì nỗi lo bởi một số sản phẩm bánh mứt kẹo chế biến không mấy đảm bảo vệ sinh, chất lượng, sự có mặt có trái cây sấy khô không chỉ làm đẹp hơn cho khay mứt kẹo, mang đến sự mới lạ, sang trọng khi mời khách đến chơi nhà thưởng thức mà còn là khởi đầu cho một năm mới yên vui, sung túc với hoa thơm, trái ngọt suốt cả bốn mùa.
Thay lời tri ân đến Quý khách hàng thân thiết đã yêu chuộng và tin dùng các sản phẩm trái cây sấy, Quỳnh Anh Food trân trọng gửi lời chúc Quý vị một năm mới vạn sự như ý, tài lộc dồi dào!
Liên hệ:
CTY cổ phần Quỳnh Anh
Tel: 08.37715156. Fax: 08.37751195
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.