Ra mắt khu đô thị phức hợp Elysia Complex City

27/02/2017 08:00 GMT+7

Elysia Complex City bên cầu Tiên Sơn trước đây là Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng.

Khi sân vận động mới hoạt động ở Q.Cẩm Lệ, Công ty CP Đầu tư Landcom khai thác khu đất vàng để xây dựng khu đô thị phức hợp sang trọng bậc nhất hiện nay.
Điểm nhấn thương hiệu - đẳng cấp
Sở hữu mặt tiền sông Hàn rộng lớn, Elysia Complex City chính là khu đô thị phức hợp điểm nhấn của Q.Hải Châu, quận trung tâm đóng vai trò quan trọng trong kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố.
Elysia Complex City quy mô 6,9ha với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng. Với lợi thế là khu đất vàng cuối cùng của trung tâm, khu phức hợp này trong tương lai gần không chỉ là bộ mặt của TP.Đà Nẵng, mà còn là trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ, bên cạnh quần thể cư dân sang trọng, văn hóa.
Khu đô thị ngay chân cầu Tiên Sơn, bao quanh tuyến đường Quy Mỹ và Thăng Long, dễ dàng kết nối các tuyến huyết mạch thành phố như đường 2.9, Cách Mạng Tháng Tám, QL1A, QL14B...
Trong bán kính vàng từ 1 – 3km quanh dự án Elysia Complex City là quần thể tiện ích đẳng cấp như Làng thể thao Tuyên Sơn, siêu thị Lotte Mart, hệ thống giáo dục Skyline, cụm ĐH, CĐ, Bệnh viện quốc tế… Đặc biệt, bên cạnh Elysia là Công viên châu Á Asia Park, khu vui chơi giải trí quốc tế sẽ trở thành điểm hẹn du lịch mới khi lễ hội pháo hoa bắt đầu.
Cái bắt tay của những ông lớn
Landcom, chủ đầu tư dự án Elysia Complex City là một trong những đơn vị đầu tư, xây dựng bất động sản chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc. Với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, Landcom tin rằng khu phức hợp bên cầu Tiên Sơn là dấu ấn thể hiện sự có mặt và phát triển bền vững của thương hiệu Landcom tại miền Trung. Đồng hành với Landcom là ngân hàng uy tín SHB Chi nhánh Đà Nẵng trong việc bảo trợ tài chính cho dự án cũng như tài trợ cho vay khách hàng cá nhân với các chính sách ưu đãi nhất.
Dự án Elysia Complex City đang được chủ đầu tư gấp rút thi công cơ sở hạ tầng ẢNH: M.N
Đặc biệt, Landcom cũng như Ngân hàng SHB Đà Nẵng đã chọn Công ty CP Dịch vụ bất động sản Nhất Nam (Nhất Nam Land) phân phối độc quyền dự án vàng này. Với kinh nghiệm và cách làm hiệu quả, Nhất Nam Land đã giành được sự tin tưởng của Landcom đối với dự án đặc biệt quan trọng Elysia Complex City.
Điển hình trong năm 2016, Nhất Nam Land phân phối 9 dự án có thanh khoản cao, giao dịch thành công hơn 1.000 sản phẩm bất động sản, tạo dựng thương hiệu và uy tín trên thị trường bất động sản Đà Nẵng và nhiều địa phương trên cả nước. Năm qua, Nhất Nam Land liên tiếp mở rộng quy mô, thành lập thêm chi nhánh trực thuộc Tây Bắc Đà Nẵng - Quảng Nam - Hà Nội… Và từ đầu năm 2017, Nhất Nam Land tiếp tục phát triển mạnh mẽ nguồn nhân lực, tài chính và những dự án lớn.
Dự kiến đầu tháng 3, Nhất Nam Land chính thức mở bán dự án Elysia Complex City trong sự kỳ vọng đặc biệt của khách hàng về sản phẩm đất nền, biệt thự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất TP.Đà Nẵng.
Công ty CP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam - 480 đường 2.9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng – SĐT 02363.538.789 – Hotline 0935.994.999 - Email: info@nhatnamland.vn - website: www.nhatnamland.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.