Rita Phương nữ doanh nhân tài ba, truyền cảm hứng làm giàu cho nhiều phụ nữ Việt

29/01/2021 17:13 GMT+7

Nữ doanh nhân Rita Phương - Chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group (công ty thực phẩm và mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam) nữ doanh nhân thành đạt và truyền cảm hứng làm giàu đến hàng ngàn chị em phụ nữ Việt.

Chủ tịch Rita Phương - Được biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công, mẫu phụ nữ lý tưởng khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết xuất điểm của cô là một dân tỉnh lẻ, lớn lên trong một miền quê đầy nắng và gió, từ nhỏ cô đã phải phụ giúp cha mẹ kinh doanh nhỏ.
“Vốn là một người phụ nữ tôi trân quý được rằng, một người phụ nữ hiện đại ngoài việc phải xây dựng cho mình một nền tảng công việc ổn định thì việc làm đẹp cũng không kém phần quan trọng. Đây chính là yếu tố giúp người phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Cũng chính vì lý do đó tôi chính thức bước chân vào thị trường làm đẹp nhiều khó khăn, thử thách" - Chủ tịch Rita Phương chia sẻ.
Chủ tịch Rita Phương trả lời phỏng vấn

Chủ tịch Rita Phương trả lời phỏng vấn

Hiện nay, từ trong nước đến ngoài nước, từ thành thị đến nông thôn, từ cử nhân đến các mẹ bỉm sữa không ai không biết đến sản phẩm Thiên Nhiên Việt. Chỉ trong khoảng thời gian 4 năm gầy dựng và phát triển, với nhiệt huyết, niềm tin và tinh thần “quyết chiến, quyết thắng”, cô đã giúp hơn 1,4 triệu chị em phụ nữ thay đổi nhan sắc, tự tin hơn và đặc biệt có thể tự chủ tài chính bằng hình thức kinh doanh online, không tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Minh chứng cho sự thành công này, được thể hiện rõ nhất bởi sự vững mạnh của công ty, bởi tinh thần đoàn kết, chiến hết mình, tự tin tỏa sáng của đội ngũ thành viên Thiên Nhiên Việt.
Đội ngũ Thiên Nhiên Việt trong đêm tiệc vinh danh

Đội ngũ Thiên Nhiên Việt trong đêm tiệc vinh danh

Trong đêm dạ tiệc vinh danh “thập kỷ sắc màu” nơi tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh diễn ra tối ngày 20.1. Nữ chủ tịch tự tin chia sẻ: “Bản thân Phương không phải là một người tài giỏi, nhưng Phương là người có khát vọng, dám nghĩ dám làm. Để có được ngày hôm nay, là cả một hành trình chiến đấu đầy gian nan, thử thách, đặc biệt năm qua dịch bệnh ảnh hưởng đến tình hình công ty khá nhiều. Nhưng với Phương, mỗi ngày mới thức dậy đều là một thử thách thú vị, Phương là người của công việc nhưng vẫn có thời gian dành cho gia đình và kinh doanh online đã giúp Phương làm được điều đó. Phương làm được thì tất cả chị em phụ nữ chúng ta đều làm được. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành và cố gắng từng ngày cùng Phương, giúp Phương có thêm năng lượng tiếp tục chiến đấu và truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ nữa”.
Chủ tịch Rita Phương phát biểu

Chủ tịch Rita Phương phát biểu

Với thông điệp “cho đi là còn mãi”. Chủ tịch Rita Phương thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, hướng nghiệp và huấn luyện nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn bán hàng, phát triển hệ thống cho toàn công ty, giúp họ có thể tự xây dựng cho mình một hệ thống vững mạnh, cùng nhau lan tỏa yêu thương, chia sẻ bí quyết kinh doanh, làm giàu.
Năm 2020 vừa qua, Thiên Nhiên Việt với sự dìu dắt, đứng đầu của cô đã đạt được mức doanh số khủng. Nhưng không “ngủ quên trong chiến thắng” Thiên Nhiên Việt với phương châm “chất lượng sản phẩm là trên hết” chủ tịch Rita Phương mong muốn gắn liền lợi ích của người tiêu dùng và nâng cao lợi ích cộng đồng với quỹ từ thiện “nhuộm xanh thế giới” ngày càng lớn mạnh. Chắc chắn rằng với khát vọng, tầm nhìn của mình thì nữ chủ tịch Rita Phương sẽ đưa Thiên Nhiên Việt ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.