Romano tiếp tục khẳng vị thế trên thị trường chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

0
Romano vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công - chất đàn ông”.
Sản phẩm Romano với diện mạo mới Sản phẩm Romano với diện mạo mới
Sản phẩm Romano với diện mạo mới
Romano mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm.
Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn muốn tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa... Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách của khách hàng nam giới như Classic, Attitude, Force và dòng hương mới Gentleman.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Guardian mừng sinh nhật 8 năm tại Việt Nam

Guardian mừng sinh nhật 8 năm tại Việt Nam

Cuối tuần qua, Guardian chính thức giới thiệu mô hình cửa hàng mới - Tornado+ tại Aeon Mall Tân Phú với sự đầu tư về không gian, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại.