Sanofi bổ nhiệm tân Tổng giám đốc khu vực Đông Dương

11/11/2020 10:52 GMT+7

Công ty dược phẩm Sanofi đã bổ nhiệm ông Emin Turan trở thành tân Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương (quản lý 2 thị trường Việt Nam và Campuchia), kiêm Giám đốc Điều hành nhóm thuốc tổng quát tại Việt Nam.

Ông Emin Turan (ảnh) thay thế cho người tiền nhiệm là ông Haissam Chraiteh, người đã đảm nhiệm vị trí khác cho khu vực châu Á.
Trước khi đảm nhận chức vụ hiện tại, ông Emin Turan đã có hơn 27 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dược, đặc biệt là nhóm vắc-xin, ở nhiều nước trên thế giới (Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Trung Á, Israel...) cũng như vai trò cấp cao trong các tổ chức y tế quan trọng.
Sanofi tại Việt Nam trực thuộc Tập đoàn sản xuất dược phẩm đa quốc gia Sanofi có trụ sở chính đặt tại Pháp và hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Sanofi đã có mặt trên thị trường trong hơn 60 năm với danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp điều trị tiên tiến để giúp phòng ngừa và điều trị bệnh đái tháo đường, các bệnh hiếm gặp, các bệnh đa xơ cứng, tim mạch, ung thư, các loại vắc-xin phòng ngừa bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người lớn và trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.