Sau du lịch, bất động sản công nghiệp được ưa chuộng

22/12/2020 08:00 GMT+7

Sau du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư đang chuyển dịch vào bất động sản công nghiệp theo làn sóng đầu tư mới.

Sự phát triển về du lịch kéo theo bất động sản nghỉ dưỡng, 10 năm qua bất động sản ven sông, biển tại khu vực miền Trung bứt phá mạnh mẽ.

Chuyển dịch đầu tư

Đặc biệt, giai đoạn 5 năm trở lại đây, số lượng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hằng năm được tiêu thụ rất mạnh, nhất là tại các vùng có lợi thế cảnh quan, ven sông, biển như Đà Nẵng.
Tuy nhiên, hiện nay ngành du lịch đang có dấu hiệu chững lại, nhà đầu tư cần hướng đầu tư mới để dòng tiền luôn sinh lợi.
Trong khi đó, thế giới đang có xu hướng dịch chuyển làn sóng đầu tư từ các cường quốc công nghiệp vào Việt Nam, nhờ sự ổn định chính trị và đặc biệt là quá trình chống dịch Covid-19 thành công năm 2020, được thế giới ghi nhận.
Do vậy, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một kênh đầu tư mới, trong đó, với các nhà đầu tư thứ cấp, đất nền liền kề các khu công nghiệp (KCN) có tính đa dụng được ưa chuộng.
Chuyển động của thị trường bất động sản công nghiệp tại Quảng Nam cũng không ngoại lệ, trong đó, Khu kinh tế mở Chu Lai được các chủ đầu tư lựa chọn để phát triển hạ tầng đô thị các vùng phụ trợ.
Công viên trung tâm dự án Chu Lai Riverside

Công viên trung tâm dự án Chu Lai Riverside

Các động thái này bám sát chủ trương lớn của Chính phủ và tỉnh Quảng Nam, đưa Khu kinh tế mở Chu Lai tiếp tục là cực phát triển động lực không chỉ của tỉnh Quảng Nam mà còn khu vực miền Trung.
Nhiều năm qua, khu vực Chu Lai đã đóng vai trò hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, hiện sở hữu trung tâm công nghiệp ô tô và phụ trợ, trung tâm khí - điện và hóa dầu, công nghiệp - nông nghiệp công nghệ cao…
Trong giai đoạn 2020-2025, tỉnh Quảng Nam tiếp tục chọn Chu Lai là một trong những mũi đột phá đưa nền kinh tế phát triển với trọng điểm là sân bay, khu kinh tế mở, hệ thống các KCN kết hợp phát triển du lịch sông Trường Giang.
Trong chiến lược phát triển đến năm 2035, Quảng Nam dồn nguồn lực phát triển khu vực đông nam với trung tâm là Khu kinh tế mở Chu Lai trở thành khu đô thị kiểu mẫu.
Điều này mở đường cho sự cất cánh của nhiều công trình hạ tầng như đường ven biển, sân bay, cảng biển, kéo theo các dự án bất động sản tạo tiền đề hình thành đại đô thị Đông Nam Quảng Nam.
Khách hàng giao dịch tại dự án Chu Lai Riverside

Khách hàng giao dịch tại dự án Chu Lai Riverside

Chu Lai Riverside ghi điểm cho bất động sản công nghiệp

Trong tâm điểm Chu Lai, bất động sản ven sông Trường Giang được chú ý đầu tiên nhờ yếu tố đắc địa. Đơn cử, dự án Chu Lai Riverside (xã Tam Anh Nam, H.Núi Thành) sôi động giao dịch gần 2 tháng qua là minh chứng cho định hướng đúng đắn của chiến lược phát triển đô thị vùng đông nam của tỉnh Quảng Nam.
Dự án Chu Lai Riverside nằm trên trục QL1A, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai và sở hữu hơn 1km mặt tiền sông Trường Giang. Với địa thế “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, Chu Lai Riverside còn có các KCN lớn như Thaco Trường Hải, các cảng biển quan trọng, dự án du lịch quy mô và sân bay Chu Lai trong lộ trình trở thành sân bay khu vực.
Trong 6 nhóm dự án động lực của tỉnh Quảng Nam khu vực Đông Nam, Chu Lai Riverside đáp ứng 3 tiêu chí, phù hợp với nhà đầu tư: nằm trong nhóm dự án Khu đô thị, du lịch nam Hội An với khu đô thị và giải trí cao cấp; nhóm dự án phát triển công nghiệp và dịch vụ gắn với sân bay Chu Lai; nhóm dự án công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô khi nằm gần Khu kinh tế mở Chu Lai và Thaco Trường Hải.
Chu Lai Riverside đã hoàn thiện hạ tầng, sở hữu mặt tiền sông Trường Giang

Chu Lai Riverside đã hoàn thiện hạ tầng, sở hữu mặt tiền sông Trường Giang

Đặc biệt, thế mạnh vượt trội của Chu Lai Riverside trên thị trường là đã hoàn thiện hạ tầng, pháp lý đầy đủ, sổ đỏ có sẵn, đảm bảo an toàn đầu tư.
Dự án Chu Lai Riverside không chỉ tạo tạo nơi an cư, lập nghiệp cho người dân địa phương mà còn tạo tiền đề phát triển bất động sản công nghiệp Khu kinh tế mở Chu Lai.

Dự án Chu Lai RiverSide

Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group)
Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP
Các sàn phân phối: Ismart Land, Phúc Mai Land, Cen Miền Trung, New Đà Thành, STC Land, Broland, Đại Thắng Quảng Nam, Lâm Thủy Mộc, Linkhouse miền Trung, Phúc Thịnh Khang, Hoàng Gia Phát, Minh Minh Land, Dana Real, Khải Tín Đà Nẵng
Quy mô: 9,3 ha, đất nền liền kề - biệt thự, diện tích 122m² - 145m² - 170m² - 350m²
Đường quy hoạch: 11,5m - 15,5m - 27m - 31m
Tiện ích đa dạng: trung tâm hành chính, công viên trung tâm, trường học, sân vận động, phố đi bộ ven sông, chợ đêm, bến thuyền. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.