Sinh viên Kinh tế tự tin vươn ra thế giới

15/06/2017 08:00 GMT+7

Tự hào là một trong những trường đại học đầu tiên của cả nước đưa học phần Khởi sự Kinh doanh vào giảng dạy chính thức ở bậc ĐH, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng đang triển khai nhiều chương trình, cuộc thi để khơi dậy tiềm năng khởi nghiệp của các bạn trẻ từ khi còn là sinh viên.

Trưởng thành từ những cuộc thi khởi nghiệp

Thành công của cuộc thi Đà Nẵng Startup Runway 2016, Startup Intern 2017… đã tạo ra sức lan tỏa rộng khắp ở miền Trung và cả nước. Trưởng thành nhờ các cuộc thi khởi nghiệp, các bạn trẻ đã dần xây dựng khẳng định thương hiệu và hình ảnh sinh viên Kinh tế năng động, sáng tạo trên trường quốc tế. Các chuyên gia đều đánh giá cao nền tảng kiến thức cũng như khả năng hòa nhập của các bạn sinh viên khi đào tạo tại nước ngoài.

Cơ hội khám phá thế giới

Mạng lưới liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế với hơn 30 trường ĐH ở khắp thế giới đã mang lại cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới cho sinh viên. Chương trình đào tạo cử nhân của trường được công nhận tương đương để chuyển tiếp theo hình thức 2+2, 3+1 tại các nhiều trường ĐH uy tín (ĐH Hull – Anh quốc, ĐH Saxon - Hà Lan, ĐH Massey - New Zealand, ĐH công nghệ Queen - Úc, ĐH Keuka - Mỹ…). Ngoài ra, các dự án (đặc biệt ERAMUS+) cũng mang về cho sinh viên nhiều học bổng trao đổi (ĐH Westphalian - Đức, ĐH Cardiff Metropolitan - Anh quốc, ĐH Nice Sophia Antipolis - Pháp…). Bạn Nguyễn Hoài Đức (Giải ba Đà Nẵng Startup Runway 2016, hiện là du học sinh trao đổi tại Trường ĐH Westphalian - Đức) chia sẻ: ‘Du học tại phương Tây đã giúp mình và các bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ, mở rộng vốn hiểu biết về văn hóa, cuộc sống và con người châu Âu, cùng với đó mình cũng có cơ hội giới thiệu văn hóa truyền thống của Việt Nam mình đến nước bạn”.

Hiện nhà trường thường xuyên cập nhật các chương trình học bổng du học, cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình hoàn thiện thủ tục, hồ sơ. Việc sinh viên Trường ĐH Kinh tế đang ngày càng khẳng định năng lực tại những nền giáo dục tiên tiến đã góp phần nâng cao uy tín của nhà trường với các đối tác, đồng thời là thành quả trong nỗ lực xây dựng thương hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng mang tầm khu vực và quốc tế.

Mọi thông tin tuyển sinh, giới thiệu các hệ đào tạo, các chuyên ngành, cơ hội học tập tại nước ngoài,… liên tục được cập nhật tại:
Trang tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế: https://due.udn.vn/tuvantuyensinh  hoặc  fanpage: https://www. facebook.com/FaceDUE

Thí sinh cũng có thể liên hệ tại đường dây nóng: 0236 352 2345 hoặc 0911 223 777.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.