Smart Shopping trao thưởng cho 3 khách hàng vào ngày Thần Tài

24/02/2021 17:00 GMT+7

Ngày 21.2 (mùng 10 tháng giêng), thương hiệu Smart Shopping thuộc Công ty TNHH MTV Direct Services đã trao giải thưởng cho những người thắng giải đầu tiên trong chương trình khuyến mại “Rước lộc Thần Tài”, kéo dài từ ngày 1 - 31.1.

Smart Shopping mang lại hạnh phúc và may mắn cho những Người thắng giải đầu tiên vào đầu năm Tân Sửu. Theo đó, Giải thưởng Rước lộc 1: Tủ lạnh Aqua Inverter 510 lít AQR-I565 được trao cho khách hàng Trần Đình Mẫn (TP.HCM). Giải thưởng Rước lộc 2: Tivi Sony 4K 65inch KD-65X7000G được trao cho khách hàng Nguyễn Văn Thúc (An Giang). Và Giải thưởng Rước lộc 3: chiếc Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE đã thuộc về khách hàng Phạm Văn Phát (Bình Dương).

Khách hàng Trần Đình Mẫn (TP.HCM) nhận giải Tủ lạnh Aqua Inverter 510 lít AQR-I565

Khách hàng Nguyễn Văn Thúc (An Giang) nhận giải Tivi Sony 4K 65inch

Khách hàng Phạm Văn Phát (Bình Dương) nhận giải Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Ông Lương Thanh Thanh, Giám đốc Smart Shopping, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được trao giải cho những Người thắng giải đầu tiên của Smart Shopping, đặc biệt là có khách hàng đến từ An Giang, Bình Dương, chứng tỏ Smart Shopping thu hút không chỉ khách hàng ở TP.HCM mà còn vươn tận những tỉnh thành khác. Mong rằng những giải thưởng giá trị này từ Smart Shopping sẽ giúp các khách hàng thắng giải gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong năm Tân Sửu này”.
Là đại sứ thương hiệu Smart Shopping của Công ty Direct Services, nghệ sĩ Ngân Quỳnh vui mừng khi được thông báo những người thắng giải đầu tiên. “Thật vui, ấm áp và hạnh phúc khi Ngân Quỳnh được nghe thông báo rằng Smart Shopping đã tìm được những khách hàng thắng giải đầu tiên. Đặc biệt là giải thưởng được trao vào ngay ngày Vía Thần Tài, điều đó làm cho Ngân Quỳnh có cảm giác là mình đang vinh hạnh mang đến niềm vui cũng như may mắn cho quý khách hàng vào những ngày đầu năm mới như thế này”.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh còn nhắn gửi đến các khách hàng: “Quý vị hãy đến với Smart Shopping để mua được những sản phẩm chất lượng, tận hưởng dịch vụ tiện lợi, nhanh nhẹn của thương hiệu này chứ đừng đến chỉ vì những giải thưởng. Ở trong tâm thế đó, quý vị sẽ thấy yên lòng và chắc chắn niềm vui sẽ vỡ òa khi quý vị thắng các giải thưởng giá trị lên tới 1 tỉ đồng từ Smart Shopping”.
Ông Lương Thanh Thanh tiếp lời: “Nếu quý vị muốn thắng giải thưởng từ Smart Shopping thì quý vị hãy đọc thể lệ chương trình khuyến mại thật kỹ. Những nguyên tắc công tâm, trung thực và minh bạch trong kinh doanh luôn được thực hiện một cách gắt gao và hiệu quả. Smart Shopping luôn luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng và tiện lợi tối đa của người tiêu dùng là điều quan trọng nhất”.
Bên cạnh “Rước lộc Thần Tài”, các chương trình khuyến mại khác của Smart Shopping vẫn đang diễn ra, trong đó giải thưởng giá trị nhất 1 tỉ đồng vẫn đang tìm kiếm người may mắn.
Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về Smart Shopping, cũng như thể lệ của các chương trình khuyến mại do công ty tổ chức tại website chính thức: smartshoppingvn.com
Hotline: 1900989922 (1.000 đồng/phút - từ thứ hai đến thứ sáu) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.