SOHO Folding - cửa nhôm xếp trượt Hàn Quốc

01/10/2020 15:08 GMT+7

Theo các kiến trúc sư khi thiết kế hệ thống cửa nhà luôn chú ý đến việc lưu thông không khí và ánh sáng trong phòng với môi trường bên ngoài. Cửa nhà nên mở rộng ra ngoài sẽ đón được nhiều không khí, ánh sáng.

Công ty cổ phần SOHO tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao góp phần tạo nên kiến trúc độc đáo, sang trọng và tiện ích cho mọi không gian để giúp ngôi nhà, công trình trở nên hoàn hảo.
Hình ảnh một số công trình SOHO thi công

Hình ảnh một số công trình SOHO thi công

Với sự uy tín và chất lượng hàng đầu, SOHO đã hoàn thành rất nhiều công trình với các thiết kế khác nhau.
Là đơn vị cung cấp thanh nhôm cho các đại lý khu vực phía nam, ngoài hệ cửa xếp trượt Hàn Quốc còn có các hệ cửa đi mở quay, cửa đi mở lùa, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở lùa, cửa sổ mở hất… đều mang thương hiệu SOHO.
Sản phẩm phù hợp lắp cho các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà phố...
Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, công nghệ hiện đại, chắc chắn làm hài lòng những kiến trúc sư và khách hàng khó tính.
Ông Đinh Thanh Tuấn, đại diện SOHO cho biết: “Cùng sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách, là niềm động viên đối với chúng tôi, là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình và cho ra nhiều sản phẩm cửa chất lượng, bắt kịp xu thế cửa hiện đại của thế giới để phục vụ mọi khách hàng và nhiều hơn thế. Công ty cổ phần SOHO luôn cam kết với khách hàng các tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, công ty hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí cùng các kiến trúc sư kinh nghiệm. Sản phẩm bảo hành nước sơn từ 10 đến 20 năm”.

Liên hệ:

Số 54 Đường số 7 KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
ĐT: 028 66502 888 Hotline: 0988 000555

Nhà máy:

ĐC: 295 Đường Long Phước, P.Long Phước, Q.9, TP.HCM

Đại lý phân phối tại TP.HCM

Showroom 1: A48 đường 4A KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Showroom 2: 189 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.