Sôi nổi giải quần vợt ĐBSCL mở rộng - Cúp Thép Miền Nam /V/ lần thứ 5

15/11/2020 09:02 GMT+7

Sáng 14.11, Giải quần vợt ĐBSCL mở rộng - Cúp Thép Miền Nam /V/ lần thứ 5 đã chính thức khai mạc tại TP.Cần Thơ, bắt đầu hành trình tìm kiếm nhà vô địch mới.

Giải năm nay thu hút hơn 400 tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến từ TP.HCM, TP.Cần Thơ và các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Bà Rịa-Vũng Tàu, An Giang, Khánh Hòa… cùng đại diện các sở ban ngành, cơ quan thông tấn báo chí, công ty trong hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, khách hàng thân thiết của Thép Miền Nam /V/. Điểm hấp dẫn nhất ở giải đấu lần này là có sự góp mặt của các tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Lê Quốc Khánh, Trần Hoàng Anh Khoa, Nguyễn Tiến Thịnh, Phạm Minh Tuấn, Huỳnh Chí Khương, Lâm Quang Trí...
Đại diện lãnh đạo VNSTEEL và Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng các VĐV - Ảnh: Thanh Trúc

Đại diện lãnh đạo VNSTEEL và Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng các VĐV

Ảnh: Thanh Trúc

Để phục vụ tốt cho giải đấu năm nay, ban tổ chức đã chuẩn bị sân thi đấu tại cụm sân quần vợt Quang Phước Tây Đô (Khu Liên hợp Thể dục Thể thao TP.Cần Thơ, đường Lê Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Về mặt chuyên môn, giải đấu đã huy động nhiều trọng tài có uy tín và chuyên môn cao nhằm đảm bảo tính trung thực, khách quan trong suốt các cuộc tranh tài.
Sau buổi khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, chọn ra các vận động viên xuất sắc bước vào tứ kết. Sau đó, chọn ra các cặp đôi sáng giá nhất vào trận chung kết tranh chức vô địch, hạng nhì và hạng ba ở các nội dung thi đấu. Các trận đấu vòng bảng và tứ kết diễn ra vào ngày 14.11. Hôm nay 15.11 sẽ diễn ra trận bán kết tranh hạng ba, tư và trận chung kết.
Các VĐV tranh tài sôi nổi tại mùa giải 2020

Các VĐV tranh tài sôi nổi tại mùa giải 2020

Ảnh: Thanh Trúc

Đặc biệt ở giải đấu hạng A1, với sự góp mặt của những vận động viên quốc gia hứa hẹn sẽ mang đến những pha cầu hấp dẫn và đầy kịch tính, với chất lượng chuyên môn cao phục vụ đông đảo người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.