Sử dụng năng lượng hiệu quả để tăng lợi nhuận

29/05/2012 14:30 GMT+7

Tại hội thảo “Sử dụng năng lượng hiệu quả trong tòa nhà” và hội thảo “Sử dụng năng lượng hiệu quả trong công nghiệp” do Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội 2012 (ENTECH HANOI 2012), đã có gần 600 đại biểu tham dự.

Theo các chuyên gia, việc quản lý năng lượng tại các tòa nhà và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đều đang gây thất thoát, lãng phí rất nhiều.

Ông Remco van Stappershoef - Giám đốc dự án MEET-BIS Việt Nam đã đưa ra giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả để có thể tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để quản lý vận hành năng lượng trong tòa nhà, cần quy hoạch và tổ chức vận hành, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo tháng, quý, năm...

Còn theo ông Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc công ty năng Lượng Hiệu quả & Dịch Vụ Schneider Electric Việt Nam, một trong các giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp là cần phải kiểm toán năng lượng hằng năm để giúp cho các công ty quản lý tòa nhà có những đầu tư cải tạo hoặc cải tiến công tác quản lý năng lượng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ông… tiết kiệm điện
>> Trao giải thưởng truyền thông quốc gia về tiết kiệm năng lượng
>> Náo nức đón Giờ trái đất
>> Truyền cảm hứng tiết kiệm điện cho công nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.