Sự thật về EB-5 - chia sẻ từ luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ

03/10/2017 16:23 GMT+7

Hằng năm, Mỹ vẫn thu hút hàng trăm nghìn người đến du lịch, học tập, làm việc, sinh sống và định cư.

Tuy nhiên, việc đặt chân lên mảnh đất thiên đường này không hề đơn giản, thêm vào đó với mật độ thông tin về các chương trình định cư, đặc biệt là chương trình EB-5 đang tràn ngập thông tin đã đưa không ít nhà đầu tư vào một “mê hồn trận”
Đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là một trong những chương trình định cư hấp dẫn hiện nay, với số tiền đầu tư tương đương 500.000 USD/suất và tạo ra tối thiểu 10 việc làm, nhà đầu tư và gia đình được nhận thẻ xanh cư trú tại Mỹ và đương nhiên được hưởng mọi quyền lợi của công dân xứ sở cờ hoa. Thông tin là thế, tuy nhiên làm sao để có thể biết, đánh giá, chọn được dự án khả thi trong khi nó cách xa mình đến nửa vòng trái đất và trong một quốc gia có chế độ luật pháp nghiêm ngặt như Mỹ? Mình đã thật sự hiểu rõ về chương trình EB-5? Tiền đầu tư có chắc chắn nhận lại được 100% như các công ty dịch vụ hiện nay đang cam kết? Nếu rủi ro xảy ra thì phải làm sao? Ai giải quyết? Tỷ lệ đạt visa 100% có thật không? Chương trình dễ lấy thẻ xanh đến thế ư? Không biết gì về luật Mỹ thì làm sao tiến hành các thủ tục pháp lý, chứng minh tài chính… đúng và đáp ứng các yêu cầu của Sở Di trú? Khi qua Mỹ (một quốc gia phát triển hàng đầu thế giới) thì việc tìm trường cho con, thuê/mua nhà, mở tài khoản, làm sổ an sinh… sẽ thế nào đây?...
Lincoln Stone
Lincoln Stone
       
Lincoln Stone với hơn 25 năm kinh nghiệm, đã đại diện cho hàng trăm nhà đầu tư và doanh nhân trong các quy trình khởi nghiệp hoặc thành lập doanh nghiệp mới, giúp họ chuẩn bị đủ điều kiện để đáp ứng hàng loạt thủ tục visa. Lincoln cũng đã xử lý thành công hồ sơ cho hơn 3.500 nhà đầu tư định cư Mỹ theo diện EB-5. Bên cạnh đó, ông là đối tác chiến lược của USIS Group tại Việt Nam. (xem thêm thông tin về Lincoln Stone tại đây)
Với mong muốn giúp các nhà đầu tư có cái nhìn chi tiết hơn, hiểu rõ hơn về chương trình EB-5 và các quy định của chính phủ Mỹ được cập nhật mới nhất, lần đầu tiên tại Việt Nam, USIS Group và luật sư Lincoln Stone sẽ có buổi chia sẻ đến các nhà đầu tư với chủ đề “SỰ THẬT VỀ EB-5 – CHIA SẺ TỪ LUẬT SƯ DI TRÚ HÀNG ĐẦU TẠI MỸ” vào lúc 17g30 ngày 10.10 tại KS New World (TP.HCM) và 17g ngày 12.10 tại KS Melia (Hà Nội).
Quý vị vui lòng đăng ký chương trình trực tiếp tại đây.
Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu thẻ xanh định cư cho cả gia đình tại Mỹ - quốc gia có nền giáo dục và kinh tế phát triển bậc nhất thế giới - ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình, đặc biệt khi thời hạn cuối để tham gia chương trình định cư Mỹ EB-5 với mức đầu tư 500.000 USD đang cận kề vào ngày 8.12.2017, thì chương trình lần này chúng tôi sẽ dành phần lớn thời gian cho việc hỏi đáp trực tiếp về chương trình EB-5 cùng quý vị. Đây là cơ hội để quý vị được luật sư di trú hàng đầu nước Mỹ Lincoln Stone và đại diện Trung tâm vùng CMB tư vấn tận tình những vấn đề đang quan tâm về luật pháp Mỹ, dự án cũng như những điều cần chú ý để tăng tỷ lệ thành công của hồ sơ.
Anh/Chị có nhu cầu tham dự chương trình “Sự thật về EB-5 – Chia sẻ từ luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ” hoặc cần giải đáp mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với USIS Group theo thông tin sau:
- Hotline: 0909 337 657 (Trụ sở chính TP.HCM), 0909 337 647 (Văn phòng Hà Nội);
- Email: info@usis.us;
- Website: www.usis.us/vn;
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.