Sức hút đất nền Đà Nẵng qua dự án Athena Royal City

05/10/2020 08:30 GMT+7

Lễ ra mắt dự án Athena Royal City diễn ra tại khách sạn Minh Toàn Galaxy hôm 4.10 thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và giao dịch sản phẩm.

Chương trình ra mắt Athena Royal City được tổ chức theo phong cách hiện đại. Bên ngoài sảnh hội trường, khách hàng được thưởng thức tiệc tea break, các nghệ sĩ biểu diễn saxophone và violin. Không gian xung quanh được trang trí theo hình thức triển lãm ảnh giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về dự án.
Các khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ, họ đã tìm hiểu kỹ về dự án Athena Royal City và không muốn bỏ qua cơ hội tốt để đầu tư với mong muốn sở hữu một sản phẩm có vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện cùng pháp lý minh bạch.
“Vị trí đắc địa, pháp lỹ rõ ràng, quỹ đất nền trung tâm cuối cùng Q.Thanh Khê, sản phẩm đa dụng và được phát triển bởi đơn vị uy tín là lý do Athena Royal City hút khách ngay từ khi dự án ra mắt. Khách hàng đã cảm nhận được tính chân thực nhất về giá trị của dự án. Trong số đó không ít người quyết định sở hữu sản phẩm để an cư, kinh doanh hoặc cho thuê”, ông Trần Duy Hòa, Giám đốc dự án Athena Royal City khẳng định.
Ông Trần Hữu Thiện An, Tổng giám đốc Eco Real trao giải Nhất (tủ lạnh) cho khách hàng Nguyễn Anh Dũng

Ông Trần Hữu Thiện An, Tổng giám đốc Eco Real trao giải nhất (tủ lạnh) cho khách hàng Nguyễn Anh Dũng

Thị trường đất nền trung tâm Đà Nẵng phục hồi

Theo ông Trần Hữu Thiện An, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Eco Real, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ sau khi thành phố cùng các tỉnh thành phòng chống dịch Covid-19 thành công. Những dự án được đảm bảo pháp lý, có vị trí tốt, giá trị thực và thương hiệu uy tín vẫn được nhà đầu tư săn đón và hưởng lợi từ bối cảnh phục hồi của thị trường.
Khi quỹ đất nền trung tâm thành phố được dự báo ngày càng khan hiếm trong những năm tới, với việc bổ sung nguồn cung cho thị trường như dự án Athena Royal City được kỳ vọng đã bắt đúng nhu cầu thực tế của khách hàng.
Xuyên suốt chương trình, khách hàng giao dịch nhận được chiết khấu hấp dẫn tổng cộng lên đến 5% và 150 triệu đồng cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Riêng khách hàng là cư dân Đà Nẵng mua sản phẩm tại dự án Athena Royal City được nhận chiết khấu thêm 1%. Dự án cũng đã hợp tác cùng ngân hàng để đưa ra gói hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 70% với mức lãi suất phù hợp dành cho khách hàng. Kết thúc giao dịch giai đoạn 1 dự án, 24/30 sản phẩm (80%) dự án Athena Royal City được khách hàng đặt cọc.
Athena Royal City - Khu dân cư 223 Trường Chinh

Athena Royal City - Khu dân cư 223 Trường Chinh

Tại sự kiện, tất cả khách hàng tham dự còn nhận được một phần quà tri ân từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Riêng phần bốc thăm trúng thưởng, những khách hàng may mắn đã sở hữu những phần quà giá trị. Cụ thể giải đặc biệt là 1 tivi Samsung 55 inch; giải nhất là 1 tủ lạnh Samsung; 2 giải nhì là 2 máy giặt Samsung; 3 giải ba là 3 máy lọc nước Media.
Kết quả, giải đặc biệt thuộc về anh Bùi Quốc Huy; giải nhất thuộc về anh Nguyễn Anh Dũng; hai giải nhì thuộc về anh Dương Hữu Phát và chị Dương Thị Mỹ Diệu; 3 giải ba thuộc về anh Hồ Anh Tú, chị Lê Thị Hồng Hương và chị Trần Lê Thảo Nguyên.
Athena Royal City còn có tên gọi là Khu dân cư 223 Trường Chinh, quy mô 8.418m², gồm 52 sản phẩm, trong đó có 28 lô đất nền và 24 căn shophouse thương mại. Dự án có phía đông tiếp giáp khu dân cư hiện hữu; 3 mặt còn lại đều là những trục đường lớn như Trường Chinh, Nguyễn Phước Nguyên và Nguyễn Công Hãng. Với đặc thù là quỹ đất cuối cùng Q.Thanh Khê, Athena Royal City hứa hẹn tăng giá trong thời gian sớm nhất nhờ giá trị thực.
Dự án là quỹ đất nền cuối cùng trung tâm Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Dự án là quỹ đất nền cuối cùng trung tâm Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Trước đó, chủ đầu tư Đà Việt và đơn vị phát triển dự án - Eco Real cũng đã chính thức khởi công mở rộng tuyến đường 19,5m Nguyễn Công Hãng, thuộc dự án Athena Royal City. Việc mở rộng tuyến đường giúp giao thông khu vực trở nên thông thoáng, người dân dễ dàng di chuyển đến các điểm tiện ích, trong đó có thể kể đến chợ Thuận An - khu chợ dân sinh lớn sầm uất nhất trung tâm Q.Thanh Khê.
Việc mở rộng tuyến đường còn tạo bước đà cho việc phát triển các dự án bất động sản. Bởi tuyến đường Nguyễn Công Hãng được mở rộng đã tạo ra mặt tiền kinh doanh đắc địa giữa khu dân cư hiện hữu.
Bên cạnh những lợi thế về vị trí và quy hoạch, dự án còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là cam kết ra sổ đỏ sở hữu đất lâu dài vào quý 4 năm 2020 để khách hàng có thể xây dựng trong năm.
Đơn vị phát triển dự án:
Công ty CP Bất động sản Eco Real
Địa chỉ: 131 Núi Thành, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Website: ecoreal.vn - Hotline: 0935.888.994
Athena Royal City do các đơn vị phân phối: Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Địa ốc Babylon, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín Đà Nẵng, Công ty CP Dana Real, Công ty CP Địa ốc 68 Land, Công ty TNHH MTV Địa ốc Minh Trần, Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc B.Land, Công ty CP Đầu tư Ý An Khang và Công ty CP Dịch vụ Địa ốc New Đà Thành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.