Tại sao châu Âu đang là lựa chọn của nhiều gia đình ?

16/04/2019 09:00 GMT+7

Được nhiều người biết đến với tên gọi “Miền đất hứa”, châu Âu còn là một trong những nơi có cuộc sống được đánh giá là hạnh phúc nhất thế giới.

Ngoài ra, châu Âu nổi tiếng với nền văn minh lâu đời, nơi quy tụ của nhiều trường đại học nổi tiếng, nơi mà rất nhiều người khắp nơi trên thế giới muốn đến và trải nghiệm. Hạnh phúc, yên bình, khám phá và trải nghiệm đó cũng chính là lý do tại sao có nhiều gia đình chọn châu Âu là điểm đến để ổn định cuộc sống. Vậy làm sao để định cư châu Âu nhanh chóng và đơn giản nhất?
Hiện nay, Bồ Đào Nha được cho là “cánh cổng vàng” để hoàn thiện giấc mơ châu Âu một cách nhanh nhất. Chỉ mất khoảng 8 tháng xét duyệt hồ sơ là quý nhà đầu đã có thẻ cư trú châu Âu cho cả gia đình. Vì vậy, đầu tư Bồ Đào Nha thông qua chương trình Golden Visa, nhập tịch châu Âu đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư thông minh.
Trước nhiều khó khăn của những chương trình định cư hiện nay thì điều kiện tham gia chương trình Bồ Đào Nha khá dễ dàng: không giới hạn độ tuổi; không yêu cầu học vấn tối thiểu; không yêu cầu kỹ năng quản lý; không cần phỏng vấn với đại sứ quán và điểm nổi bật của chương trình Golden Visa này là yêu cầu nhà đầu tư chứng minh tài chính vô cùng đơn giản, không phức tạp như những chương trình khác. Vì vậy, trước khi có quá nhiều hồ sơ như các chương trình khác thì đây được cho là “thời điểm vàng” để nhà đầu tư lựa chọn quyền công dân châu Âu cho cả gia đình.
Bên cạnh đó, những lợi ích khi sở hữu “tấm visa vàng” Bồ Đào Nha này rất thiết thực như: được bảo lãnh 3 thế hệ, thụ hưởng quốc tịch và quyền công dân Khối E.U và tại Bồ Đào Nha; được tự do di chuyển trong khối E.U (26 quốc gia); không đánh thuế 2 lần; miễn visa đến hơn 150 quốc gia trên thế giới; cam kết được nhận 4% lợi nhuận/năm và hoàn vốn 100% sau 5 năm; chỉ mất 6-8 tháng để có thẻ cư trú cho cả gia đình.
Là đơn vị thuộc Top 5 công ty tư vấn di trú tốt nhất thế giới và có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành di trú, USIS Group luôn mang đến cho quý nhà đầu tư những chương trình định cư, những con đường hội nhập quốc tế an toàn và dễ dàng. Để cung cấp thêm cho nhà đầu tư những thông tin hữu ích về Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha - được đánh giá là chương trình đầu tư định cư an toàn và nhanh chóng hiện nay, FGV (công ty thành viên thuộc USIS Group) hân hạnh tổ chức buổi hội thảo: Châu Âu - Chuyện Chưa Kể Về Miền Đất Hứa vào ngày 25.4.2019, tại TP.HCM.
Đặc biệt, hội thảo lần này, FGV hân hạnh kết hợp cùng đối tác Mercan Group - đơn vị có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành di trú, đồng thời là đại diện phân phối tất cả các công trình lịch sử được Chính phủ Bồ Đào Nha hỗ trợ, giúp các dự án đầu tư luôn an toàn. FGV cùng Mercan là chuyên gia hàng đầu trong các chương trình định cư châu Âu nên hội thảo chắc chắn sẽ giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc và trực tiếp chia sẻ với khách mời thông tin về định cư châu Âu cũng như làm cách nào để lấy quốc tịch châu Âu cho cả gia đình một cách nhanh chóng và đơn giản nhất thông qua chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.