Tập đoàn BRG chia sẻ yêu thương cùng người dân miền Trung

21/01/2020 18:08 GMT+7

Tập đoàn BRG vừa tổ chức, tham gia một số hoạt động thiện nguyện mùa xuân với người dân miền Trung.

Những ngày giáp tết, Tập đoàn BRG tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương cùng bà con xã Bình Hải (H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam)”, với mong muốn góp sức cùng người người dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết ấm áp hơn.
Đoàn công tác đã trao tặng 60 suất quà, với những tình cảm, sẻ chia của tập đoàn đến với gia đình chính sách. Đây là hoạt động thường niên của BRG trong những năm qua ở những địa phương mà đơn vị đứng chân.
Riêng tại Quảng Nam nói chung, xã Bình Hải nói riêng, 3 năm qua, từ ngày được chính quyền chọn là nhà đầu tư chiến lược cho các dự án động lực kinh tế nơi đây, BRG đã luôn gắn kết, đồng hành với các hoạt động của địa phương.
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn BRG Ảnh: Phú Thành

Trao tặng quà cho các gia đình chính sách là hoạt động thường niên của Tập đoàn BRG

Ảnh: Phú Thành

Tập đoàn không chỉ tham gia xúc tiến các dự án đăng ký kinh doanh đầu tư vào địa bàn mà còn tích cực hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. 3 năm qua, tập đoàn đã trao tặng 300 phần quà tết đến bà con xã Bình Hải, chủ yếu là các hộ gia đình neo đơn khó khăn, mỗi khi tết đến xuân về.
“Mong muốn, hạnh phúc của chúng tôi là được giúp đỡ những khó khăn của người dân, được tham gia hành trình mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng. Trong đó, riêng chương trình “Chia sẻ yêu thương” là một trong các hoạt động xã hội thiết thực, mà tập đoàn BRG luôn đề cao trách nhiệm và vai trò thực hiện, với mong muốn đồng hành cùng người dân ở những nơi tập đoàn tổ chức sản xuất, kinh doanh”, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.
BRG tham gia hưởng ứng Xuân yêu thương tại Q.Ngũ Hành Sơn Ảnh: Phú Thành

BRG tham gia hưởng ứng Xuân yêu thương tại Q.Ngũ Hành Sơn

Ảnh: Phú Thành

Tập đoàn BRG cũng cam kết sẽ cùng các đơn vị thành viên và đối tác mở rộng hành trình “Chia sẻ yêu thương” đến với người nghèo ở nhiều địa phương trên cả nước. Doanh nghiệp hi vọng từ hoạt động này, thông điệp “lá lành đùm lá rách” sẽ lan tỏa sâu rộng hơn, mang tới những niềm vui và thắp lên nhiều hi vọng mới cho những cuộc đời chưa trọn vẹn, khi năm mới Canh Tý 2020 đang đến gần.
Cũng trong dịp Xuân Canh Tý, Tập đoàn BRG đã đồng hành cùng UBND Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) trong chương trình “Xuân yêu thương” nhằm chung tay giúp đỡ những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn quận.
Với các hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn BRG luôn đề cao trách nhiệm và vai trò thực hiện, với mong muốn đồng hành cùng người dân tại những nơi tập đoàn sản xuất, kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.