Thị trường bất động sản khan hiếm căn hộ hoàn thiện năm 2019

04/01/2019 17:33 GMT+7

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì chất lượng cuộc sống trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình nên họ cũng khó tính hơn trong việc chọn cho mình một nơi vừa an cư vừa đầu tư sinh lợi cao.

Ngôi nhà sinh thái cho những cư dân hiện đại

Ngày nay với tốc độ phát triển đô thị nhanh, không gian dành cho quy hoạch cây xanh ngày càng giảm thì A1 Riverside chính là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình bởi A1 Riverside là dự án hiếm hoi sở hữu 3 mặt view sông với công viên cây xanh nội khu trải dài 1,3 km có quy mô 3,6 ha.
A1 Riverside, block B4 còn được chủ đầu tư kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dành cho các cư dân bởi hàng loạt những tiện ích nội khu nổi bật như khu trung tâm thương mại, hồ bơi, cà phê, khu vui chơi trẻ em, trung tâm Anh ngữ… Thêm vào đó, với vị trí ngay tại Phú Mỹ Hưng, các cư dân của A1 Riverside cũng được thụ hưởng tất cả các tiện ích nơi đây như: mẫu giáo, trường cấp I, cấp II, cấp III quốc tế, Crescent Mall, Vivo City, Hồ Bán Nguyệt, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức,… sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các thế hệ trong gia đình hiện đại.
Mặt khác, A1 Riverside block B4 tọa lạc tại vị trí đẹp khu Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng - con đường huyết mạch của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối với quận 1, quận 4, quận 3, quận 10, quận 2 thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4,…

A1 Riverside - xu hướng đầu tư thông minh tại quận 7

Khu căn hộ A1 Riverside block B4 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - tuyến đường được quy hoạch là trục thương mại sầm uất nhất của Phú Mỹ Hưng. Khách hàng sở hữu căn hộ tại block B4 khu căn hộ A1 Riverside được tặng gói thiết kế nội thất với đầy đủ: bàn ghế, kệ ti vi, giường, tủ,… được thiết kế và thi công bởi Cogniplus. Do đó, khi vừa sở hữu căn hộ đã sinh lời khi các nhà đầu tư có thể cho thuê ngay lập tức.
Khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 500 triệu đồng đã có thể nhận nhà ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp thuận lợi để cho thuê
Khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 500 triệu đồng đã có thể nhận nhà ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp thuận lợi để cho thuê
Các nhà đầu tư bất động sản thường chọn những dự án hình thành trong tương lai, mới ra mắt trên thị trường. Lý do được đưa ra là vì khách hàng được đóng tiền theo tiến độ cùng với tận dụng mức giá khởi điểm tương đối thấp. Tuy nhiên, điều này lại tồn tại rủi ro về tiến độ xây dựng của chủ đầu tư, chất lượng công trình hay tiện ích không như cam kết ban đầu.
Một xu hướng khác hiện nay được các nhà đầu tư bất động sản ưa chuộng là lựa chọn những dự án đã bàn giao. Ưu điểm của phương án này là hệ thống tiện ích và cảnh quan dự án hoàn thiện đồng bộ, chất lượng dịch vụ được kiểm chứng. Có thể xem trực quan tiêu chuẩn bàn giao và tìm kiếm khách thuê dễ dàng.
Căn hộ block B4 sở hữu các tiện ích hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách thuê
Căn hộ block B4 sở hữu các tiện ích hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách thuê
Theo khảo sát quận 7 là khu vực có thanh khoản cho thuê tốt nhờ vào nhiều ưu thế vượt trội: hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng, công ty, trường học quốc tế, TTTM, không gian sống xanh… Đối với căn hộ 1 phòng ngủ đầy đủ nội thất tại đây giá cho thuê dao động từ 7 - 9 triệu đồng/tháng, trong khi căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất dao động từ 12 - 15 triệu đồng/tháng.
Theo anh Nguyễn Tuấn Anh, nhà đầu tư cá nhân chuyên đầu tư các căn hộ cho thuê tại khu Nam cho biết: để cho thuê với mức giá tốt, anh thường đầu tư vào dòng căn hộ đã hiện hữu. Thêm vào đó là đầu tư thiết kế đẹp với nội thất cao cấp để dễ dàng cho các chuyên gia nước ngoài thuê với mức giá cao. Song song đó, anh không phải mất thời gian quá nhiều vào việc quản lý bởi đã có đơn vị quản lý chung cư phụ trách.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land
Hotline: 0909235466
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.