Thỏa sức sắm Vivo với chương trình trả góp 0% hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

06/06/2018 16:30 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 1 đến hết ngày 30.6, khách hàng mua các sản phẩm Vivo V9, Y85 và Y71 tại Thế Giới Di Động sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với chương trình trả góp 0%.

Bằng vẻ ngoài ấn tượng với màn hình hiển thị tràn viền FULLVIEW™ lung linh, tích hợp nhiều tính năng thông minh cho cả camera trước và sau, đồng thời sở hữu tính năng bảo mật cao cấp như vân tay và nhận diện khuôn mặt, Vivo V9 hiện đang là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ yêu thích chụp ảnh và sự đột phá. Chỉ trong tháng 6 này, cơ hội sở hữu Vivo V9 sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với chương trình trả góp 0% lãi suất tại chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động.
Đặc biệt hơn, hai sản phẩm thuộc phân khúc trẻ đầy màu sắc Vivo Y85 và Y71 là hai sản phẩm đang được nhiều ưu đãi tại chuỗi cửa hàng mua sắm Thế Giới Di Động. Chương trình trả góp 0% áp dụng cho sản phẩm Vivo Y85 tại chuỗi cửa hàng, còn khách hàng chọn Vivo Y71 không chỉ được hỗ trợ trả góp 0% mà còn được tặng thêm một thẻ nhớ 16 GB.
Khách hàng quan tâm đến thương hiệu Vivo hãy nhanh chân đến cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để được tư vấn một cách chi tiết.
Chi tiết chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại: https://www.thegioididong.com/vivo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.