Thực phẩm chay Âu Lạc - Tấm lòng vàng giữa mùa dịch

15/06/2021 15:35 GMT+7

Trong cuộc chiến chống Covid, cần lắm sự đoàn kết và yêu thương giữa người với người. Mỗi một phần quà trao tay sẽ tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau chiến thắng bệnh dịch.

Hành trình hỗ trợ người dân tại quận 12 và Gò Vấp của Công ty TNHHThực phẩm chay Âu Lạc

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang rất nguy cấp. Cả nước phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, ngày 7.6.2021, phát huy tinh thần tương thân tương ái, Công ty TNHH Thực phẩm chay Âu Lạc tiếp tục hành trình yêu thương đến với quận 12 và quận Gò Vấp. Ban lãnh đạo công ty cùng với nhân viên đã trao hàng nghìn phần quà gồm các nhu yếu phẩm đến cho các hộ dân trong vùng bị phong tỏa. Được biết, công ty cũng gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch. Một số nhân viên còn đang nằm trong vùng cách ly. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn nổi mong muốn được cống hiến. Với sự giúp đỡ của ban lãnh đạo các quận, công tác thiện nguyện cũng phần nào thuận lợi hơn.
Quá trình chuẩn bị quà

Quá trình chuẩn bị quà

 Vận chuyển hàng nghìn phần quà đến với người dân vùng dịch

Vận chuyển hàng nghìn phần quà đến với người dân vùng dịch

Đôi nét về công ty TNHH SX-KD Thực phẩm chay Âu Lạc

Nhắc đến Thực phẩm chay Âu Lạc, thương hiệu đã quá quen thuộc với thị trường trong và ngoài nước. Đến nay, công ty đã có 30 năm hình thành và phát triển. Với phương châm “chất lượng hàng đầu”, công ty luôn nỗ lực để phát triển sản phẩm cũng như cải tiến công nghệ,  đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ ở Việt Nam, công ty còn được tín nhiệm tại các nước như Mỹ, Canada, Úc,… Thêm vào đó, công ty cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu và thành tích đáng kể.
 Công ty TNHH SX-KD Thực phẩm chay Âu Lạc

Công ty TNHH SX-KD Thực phẩm chay Âu Lạc

Nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái của Thực phẩm chay Âu Lạc

Bà Nguyễn Thị Ái Trinh chính là Tổng Giám đốc Cty TNHH SX-KD Thực phẩm chay Âu Lạc. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, bà cho biết mình sinh ra trong gia đình Phật tử. Từ lâu bà đã có sở thích ăn chay. Tuy nhiên, nhận thấy ở Việt Nam, việc ăn chay chưa thực sự phổ biến. Nền ẩm thực chay của Việt Nam cũng không phong phú như ở nước ngoài. Điều này đã khiến cho bà nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh đồ chay. Sau này chuyển qua tự mình sản xuất để đảm bảo được thực phẩm an toàn cho sức khỏe. Để đưa công ty đến thành công như bây giờ, những khó khăn trải qua không thể kể xiết.
Nữ CEO của Thực phẩm chay Âu Lạc

Nữ CEO của Thực phẩm chay Âu Lạc

Không chỉ tài giỏi, doanh nhân Ái Trinh còn là một người giàu lòng nhân ái. Ngoài chuyến hỗ trợ người dân tại quận 12 và Gò Vấp lần này, bà cùng Thực phẩm chay Âu Lạc đã ủng hộ và tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện khác. Ví dụ như khuyên góp cho đồng bào gặp lũ lụt, tổ chức Lễ hội ẩm thực chay nhằm khuyên góp ủng hộ người nghèo, phát hơn 10.000 suất ăn cho trẻ em mồ côi, trả phí mổ mắt cho 1.000 bệnh nhân nghèo. Bà chia sẻ: “Làm từ thiện chính là thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, với con người”.

Dự định sắp tới của quý công ty

Mong muốn góp phần nào vào cuộc chiến chống Covid. Đồng thời đem lại ấm no cho người dân để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Không chỉ dừng lại ở hai quận 12 và Gò Vấp. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục đem đến những phần quà ý nghĩa cho người dân ở các khu vực bị phong tỏa khác. Đồng thời sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của công ty trên nền tảng vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.