Thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh khai trương showroom mới

17/07/2020 08:01 GMT+7

Vừa qua, thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh đã giới thiệu thêm showroom mới tại địa chỉ 188 Cao Thắng, phường 11, quận 10, TP.HCM - mang đến một địa điểm mua sắm thuận tiện nữa cho khách hàng.

Có mặt trên thị trường vào năm 2000, thương hiệu thời trang áo tắm Hồng Hạnh đã chinh phục người tiêu dùng bằng các sản phẩm áo tắm đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Với tiêu chí không ngừng cải thiện chất lượng và cập nhật xu hướng thời trang mới, công ty đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng và trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu thời trang áo tắm nổi bật tại Việt Nam.
Nói đến các sản phẩm của thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh, ấn tượng nhất chính là các bộ sưu tập áo tắm dành cho phái đẹp. Dựa trên sự tìm hiểu về thị hiếu, nhu cầu và sở thích của chị em, thương hiệu đã cho ra đời các mẫu áo tắm đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Đến đây, chị em có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm áo tắm yêu thích để phục vụ cho những chuyến du lịch biển hay các giờ đi bơi hằng ngày.
Để mang lại sự thoải mái cho người mặc, thương hiệu Hồng Hạnh chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất. Tất cả sản phẩm từ công ty đều được sản xuất từ vải với chất liệu Lycra và Spandex nên tạo sự co giãn mềm mại và thấm mồ hôi tốt. Dù vận động và vui chơi trong thời tiết nắng nóng, người mặc vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Hiện tại, công ty cung cấp cho thị trường hàng nghìn mẫu áo tắm, phục vụ cho cả nam và nữ. Sản phẩm từ thời trang Hồng Hạnh luôn đảm bảo các tiêu chí hợp thời trang, đa dạng kiểu dáng màu sắc và phong cách. Từ áo tắm một mảnh, hai mảnh, bikini cho đến đồ bơi tay dài. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sở hữu những sản phẩm thời trang với kiểu dáng hiện đại dành cho các hoạt động tập gym, tập aerobic, tập thể dục thể thao...
Khi đến tại các showroom của thời trang áo tắm Hồng Hạnh, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo. Đặc biệt, mỗi nhân viên của showroom đều được đào tạo bán hàng chuyên nghiệp nên có thể giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất.
"Là một nhà cung cấp các sản phẩm thời trang áo tắm hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nhất quán với tiêu chí mang đến sự tự tin và hạnh phúc cho phái đẹp thông qua các sản phẩm thời trang chất lượng. Chị em phụ nữ đến với thời trang Hồng Hạnh sẽ không lo ngại về bất cứ điều gì, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều vóc dáng và hình thể", CEO Nguyễn Thị Phượng Liên chia sẻ.
Vừa qua, Công ty thời trang áo tắm Hồng Hạnh đã vinh dự nhận được giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020". Đây được xem là thành quả ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của thương hiệu áo tắm Việt trong gần 20 năm qua. Hiện tại, khách hàng ở TP.HCM có thể đến các hệ thống cửa hàng của thời trang Hồng Hạnh được đặt ở khắp các quận. Với khả năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng các sản phẩm đa dạng kiểu dáng, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được niềm vui mua sắm tại thương hiệu thời trang Hồng Hạnh.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ÁO TẮM HỒNG HẠNH
ĐC: 135 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cửa hàng:
* 135 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp
* 359 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận
* 188 Cao Thắng, P.11, Q.10
* 45C Kỳ Đồng, P.9, Q.3
* 158 Trần Quốc Thảo, P.14, Q.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.