Thưởng thức gà nướng lửa hồng hương vị châu Á từ đầu bếp gốc 5 sao

14/08/2019 17:48 GMT+7

Từ ngày 15.8.2019 - 30.9.2019, thực khách đến nhà hàng Chickita (230 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM) sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% cho tổng hóa đơn khi check-in tại nhà hàng và chia sẻ kèm hashtag #Chickita.

Đây là cơ hội để thực khách thưởng thức các món gà độc đáo, trong đó có món gà nướng lửa hồng nổi tiếng với nguyên liệu gà sạch 100% từ nông trại chăn nuôi gà riêng của Chickita. Gà nướng sạch Chickita sẽ được dọn kèm các món salad tươi ngon, ăn cùng 8 loại nước sốt đặc biệt chỉ có tại đây.
Các món ăn tại Chickita đều qua bàn tay chế biến của CEO kiêm đầu bếp Asif Mehrudeen chế biến và phục vụ theo đẳng cấp 5 sao. “Gà được chế biến và phục vụ tại Chickita được nuôi trong trang trại theo quy chuẩn Thái Lan, tuân thủ theo 10 nguyên tắc vàng: gà nuôi 100% tự nhiên, không nuôi trong chuồng, không sử dụng chất tăng trưởng kích thích, nuôi trong môi trường hạnh phúc, không ép ăn, nhiệt độ duy trì 20-25 độ C, uống nước như người. Nhờ vậy mà gà có hàm lượng protein cao hơn, kích thước gà vừa phải, thịt trắng hơn so với gà bình thường. Hơn những thế để đảm bảo thịt được tươi ngon, chúng tôi sử dụng gà tươi để chế biến chứ không dùng gà đông lạnh”, ông Asif Mehrudeen - CEO Chickita chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.