Tiêm filler ở Thẩm Mỹ Viện KOKO có uy tín, đạt chuẩn?

30/12/2020 19:00 GMT+7

Hiệu quả cao, phương pháp thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm chi phí so với những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khác. Tiêm filler (chất làm đầy) là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.

Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp hiện đại mà không cần phẫu thuật, ít gây đau đớn, tổn thương. Sự ra đời của công nghệ tiêm Filler là một cuộc cách mạng lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, đã trở thành xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng để có được vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên từ chiếc mũi cao thanh tú, chiếc cằm V-line quyến rũ, đôi môi dày gợi cảm hay làn da mặt căng mọng, không nếp nhăn…
Có thể nói tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO may mắn khi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, chuyên nghiệp đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp cho khách hàng, trong đó có không ít người nổi tiếng, ca sĩ…
Vì sao khách hàng chọn “KOKO” là nơi tiêm filler uy tín, đạt chuẩn?
- Quy trình tiêm filler tại đây được thực hiện bởi bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ, có kinh nghiệm đảm bảo lượng tiêm vừa đủ, vị trí chính xác và cho hiệu quả tốt nhất.
- Filler sử dụng đã được kiểm định, chứng nhận được Sở Y tế cấp phép. Khách hàng đến đây được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem trước khi thực hiện tiêm.
- Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ chuẩn y khoa, cơ sở vật chất hiện đại, có không gian riêng biệt.
- Không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, không tốn thời gian, không đau đớn hay hiếm khi biến chứng.
Chắc hẳn với những thông tin này cũng đủ thuyết phục các chị em sử dụng dịch vụ tiêm filler (chất làm đầy) tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO rồi. Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là xu hướng làm đẹp được giới trẻ quan tâm.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Website: https://thammykoko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/KOKO.House.Beauty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.