Tiết lộ bí quyết giúp Lý Hải vẫn phong độ dù ở tuổi trung niên

25/07/2018 08:00 GMT+7

Ít ai có thể ngờ rằng, dù đã ở tuổi 49 nhưng ca sĩ Lý Hải vẫn trẻ trung, khỏe mạnh, phong độ bất kể thời gian và tuổi tác.

Hãy cũng tìm hiểu xem điều gì đã giúp giọng ca Trọn đời bên em luôn giữ được phong độ vững vàng như thế nhé cả nhà.
Lý Hải là một giọng ca quen thuộc với bà con miền Tây đầu những năm 2000 với hàng loạt bài hit như: Khi người đàn ông khóc, Liều thuốc cho trái tim,… cùng với loạt album ca nhạc hài Trọn đời bên em nổi tiếng một thời. Tuy đã không còn thường xuyên đi hát để tập trung cho các dự án phim điện ảnh Lật mặt 1,2 và 3 nhưng nam ca sĩ vẫn luôn chú ý quan tâm đến việc duy trì ngoại hình “cực chuẩn” dù đã sắp bước sang tuổi 50.
Ăn uống điều độ
Vì công việc phải di chuyển và cần xã giao nhiều có thể ảnh hưởng đến việc ăn uống hằng ngày, cho nên Lý Hải luôn cố gắng chủ động ăn uống đúng bữa khi có thể, ngoài ra anh cũng nghiên cứu kỹ các bữa ăn khi hạn chế tối đa chất béo, ăn nhiều rau củ quả, thực phẩm có chất xơ để giúp bổ sung vitamin, kết hợp với việc uống nhiều nước mỗi ngày.
Hạn chế thức khuya
Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya khi không phải đi quay ngoại cảnh là một trong những cách giúp Lý Hải giữ được sức khỏe và ngoại hình đẹp, hạn chế tăng cân do ăn khuya hoặc uể oải do phải làm việc quá sức vào hôm sau.
Tập thể dục hằng ngày
Ngoài việc ăn uống hợp lý và chăm sóc tốt cho giấc ngủ, giọng ca Trọn đời bên em đặc biệt quan tâm đến việc tập thể dục hằng ngày, và duy trì nó một cách liên tục, ổn định. Bằng chứng là anh đã quyết định đầu tư hẳn một combo phòng tập mini tại nhà với đầy đủ các thiết bị từ: máy chạy bộ điện, xe đạp tập tại chỗ, giàn tạ đa năng của thương hiệu Kingsport để có thể tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh. Đây là lý do vì sao Lý Hải luôn giữ được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh dù đã gần 50 tuổi.
Anh chia sẻ: “Combo máy tập tại nhà không chỉ anh tập luyện dễ dàng mà hằng ngày bà xã Minh Hà cũng có thể tập được sau những giây phút chăm con và làm việc nhà”.
Hiện nay, Tập đoàn thể thao Kingsport đang diễn ra chương trình “Đại tiệc sinh nhật 10 năm” với ưu đãi lên đến 53% cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
- Website: kingsport.vn
- Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006862 - 18006852.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.