Tối ưu chi phí, tối giản quy trình với giải pháp tự động hóa ATZ Solutions

31/08/2021 08:00 GMT+7

Không ít công ty đã giảm đến 50% chi phí nhân lực, quy trình vận hành rút bớt đáng kể nhờ giải pháp tự động hóa do ATZ Solutions cung cấp.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ vào quản lý, vận hành và sản xuất, Công ty TNHH Giải Pháp ATZ đang góp phần giúp doanh nghiệp Việt chuyên nghiệp hơn.
Năm 2016, sau thời gian làm việc cho các công ty nước ngoài, kỹ sư trẻ Nguyễn Ngô Trung đã chính thức thành lập Công ty TNHH Giải Pháp ATZ. doanh nghiệp hiện có trụ sở chính tại Lầu 7 tòa nhà Kicotrans, 46 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
Kỹ sư của ATZ Solutions hầu hết đều được đào tạo bài bản tại Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM,… Nhân lực trình độ cao, đạt chứng nhận TÜV-FS, EX,... được đào tạo bài bản cùng các chuyên gia nước ngoài làm việc ở công ty đã giúp các giải pháp của đơn vị mang đến có hiệu quả rõ rệt với khách hàng.
Bằng cách thiết lập hệ thống điện, tủ điều khiển, xây dựng quy trình tự động hóa,… các nhà máy sản xuất trong nhiều lĩnh vực đang nâng cao hiệu suất vượt trội. Trong số đó phải kể đến các ngành công nghiệp như hóa chất, giấy, sắt thép, gas - dầu khí, xe hơi, chế biến thực phẩm - đồ uống.
Dễ nhận thấy, giải pháp tự động hóa của ATZ Solutions giúp nhiều doanh nghiệp thắng lớn. Đây cũng là hướng đi cần cho mọi ngành nghề, lĩnh vực để đẩy nhanh tốc độ phát triển, tăng sức cạnh tranh cho các công ty Việt Nam trên trường quốc tế.
Xem về ATZ Solutions tại website công ty https://atzsolutions.com.vn/en hoặc số điện thoại hotline của công ty 0902229921 để được hỗ trợ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.