Tổng kết chương trình khuyến mãi của PV Gas South

06/03/2017 08:00 GMT+7

Diễn ra từ ngày 1.1.2017 đến hết ngày 15.2.2017, chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017”, do PV Gas South tổ chức, đã mang đến nhiều niềm vui và phần thưởng giá trị dành cho các quý khách hàng sử dụng gas.

Ngoài mục đích này, chương trình còn gắn với sự kiện ra mắt tem chống giả công nghệ Hologram SMS, nhằm góp phần khẳng định gas chính hãng và triệt tiêu vấn nạn gas giả, kém chất lượng trên thị trường.
Đánh dấu 1 năm hoạt động đầy nỗ lực cùng mong muốn tri ân quý khách hàng đã tin dùng sử dụng sản phẩm Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT-Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, PV Gas South đã tổ chức chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017”. Tổng kết chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của quý khách hàng, hàng trăm ngàn lượt khách hàng đã nhắn tin tham gia và có rất nhiều khách hàng may mắn trở thành người trúng giải.
Danh sách người trúng giải của chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017”

Hiện tại, chương trình đã kết thúc trong niềm vui và phấn khởi của đông đảo quý khách hàng trúng giải. PV Gas South xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng. Một lời cam kết trong tương lai, PV Gas South sẽ ra sức đem đến sản phẩm gas giá bình ổn và luôn đảm bảo về chất lượng.

Mong rằng, quý khách hàng sẽ ngày càng tin dùng, ủng hộ sản phẩm của PV Gas South nhiều hơn nữa, và hãy luôn đồng hành tiếp tục nhắn tin mã tem cào tích hợp trên tem chống giả công nghệ Hologram SMS đi theo mỗi bình gas về tổng đài theo cú pháp {MÃ TEM CÀO} gửi về 8077, để kiểm tra hàng chính hãng. Khi mua bình gas thuộc các nhãn hàng của PV Gas South nếu không còn đủ tem, niêm thì kiên quyết không sử dụng và gọi ngay vào tổng đài 18006776 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ lợi ích của bản thân, gia đình và xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.